Xong, 'bộ não' của Jurgen Klopp có bến đỗ mới!

19:20 Thứ tư 13/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCánh tay phải đắc lực của Jurgen Klopp, Zeljko Buvac sẽ sớm ra mắt trong vai trò HLV trưởng ít ngày tới.

Hồi cuối tháng Tư vừa qua, cánh tay mặt của Klopp - Zeljko Buvac đã bất ngờ chia tay Liverpool. Đây là quyết định gây sốc bởi ởi Zeljko Buvac đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp huấn luyện của Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

 Trợ lý của Klopp có bến đỗ mới.

17 năm gắn bó với Klopp, Zeljko Buvac - người được mệnh danh là 'bộ não', vẫn quyết dứt áo ra đi. Nguyên nhân theo báo giới Anh tiết lộ là do mâu thuẫn về mặt chiến thuật với Klopp cũng như ông muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Theo đó, nguồn tin từ Sporx khẳng định, Zeljko Buvac đã chính thức đạt được thỏa thuận trở thành HLV trưởng Fenerbahce, CLB hiện đang thi đấu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu không có gì bất ngờ, Buvac sẽ nhận công việc mới vào thứ Năm tuần này.

Zeljko Buvac làm trợ lý cho Klopp kể từ khi ông lên nắm quyền tại Mainz, giúp đội bóng thăng hạng Bundesliga năm 2004. Cả 2 cùng nhau chuyển sang Dortmund vào năm 2008 và giành 2 danh hiệu Bundesliga, về nhì ở Champions League mùa giải 2012/13.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam | 18:45 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục