XONG! Bố bạn gái De Ligt lên tiếng, quá rõ cơ hội dành cho Man Utd

05:08 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã có những chia sẻ thật lòng về tương lai của trung vệ sinh năm 1999.

Những khoảnh khắc ấn tượng của De Ligt tại Juventus 

Chỉ mới ở mùa giải trước, Matthijs de Ligt còn được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất tại châu Âu. Dù tuổi đời còn trẻ, tuy nhiên anh lại đảm nhận chiếc băng thủ quân của Ajax Amsterdam. Thậm chí, "De Godenzonen" còn tiến vào tận trận bán kết Champions League nhờ lối chơi rực lửa.

Chính vì những màn trình diễn xuất sắc ấy, cầu thủ người Hà Lan đã lọt vào tầm ngắm của Juventus. Cuối cùng, Bianconeri chiêu mộ thành công chàng trai 20 tuổi với mức giá lên tới 68 triệu bảng. Tuy vậy, khoảng thời gian tại Serie A lại không mấy yên bình với ngôi sao sinh ra tại Leiderdorp.

Ở mùa giải 2019/20 này, Matthijs de Ligt chỉ ra sân vỏn vẹn 27 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời có riêng cho mình 2 pha lập công. Và nếu không có chấn thương dài hạn của Giorgio Chiellini, chưa chắc cựu trung vệ Ajax Amsterdam đã được HLV Maurizio Sarri trao cơ hội.

Matthijs de Ligt’s father-in-law responds to Manchester United transfer speculation - Bóng Đá

 Tương lai của De Ligt vẫn là dấu hỏi lớn. 

Ngay lập tức, hàng loạt tin đồn cầu thủ sinh năm 1999 rời đi đã rộ lên. Một trong những CLB tỏ ra quan tâm nhất chính là Manchester United. Nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, bố vợ của tuyển thủ Hà Lan đã có chia sẻ khiến Quỷ đỏ phải phiền lòng.

"Rất đơn giản, đây chỉ là những tin đồn và sau tất cả thì không có gì để nói về chúng cả. Matthijs không tiếc nuối vì chọn Juventus. Nó và Annekee [vợ De Ligt] thích cuộc sống ở Turin và có lẽ sẽ dành thêm nhiều thời gian ở Italia", ông Keje Molenaar trả lời trên Tutto Juve. 

Trong khi đó, ở diễn biến mới nhất, "siêu cò" Mino Raiola lại tiếp tục can thiệp vào chuyện tương lai của Matthijs de Ligt. Nguồn tin từ ABC Deportes, tay đại diện người Italia muốn đưa thân chủ của mình gia nhập Real Madrid. Trước đây, từng có một CLB La Liga rất muốn chiêu mộ trung vệ sinh năm 1999 đó là Barcelona.

Giang Nam | 04:38 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục