XONG! Bị kỷ luật, Houssem Aouar lên tiếng chốt tương lai

06:26 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnHoussem Aouar là cái tên mà Arsenal tha thiết muốn có từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 

Tài năng đặc biệt của Houssem Aouar

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Arsenal đã nhắm mua đến 2 tiền vệ, một công một thủ, là Houssem Aouar và Thomas Partey. Nhưng sau cùng, chỉ có Partey là đến Emirates.

HOUSSEM AOUAR DEALS ARSENAL TRANSFER BLOW WITH TRANSFER ADMISSION - Bóng Đá

 Houssem Aouar được Arsenal thèm khát.

Với tình hình hiện tại của Pháo thủ, khả năng Mikel Arteta tiếp tục nỗ lực chiêu mộ Aouar là không nhỏ, bởi Arsenal thiếu đi sự sáng tạo cần thiết - điều mà cầu thủ 22 tuổi này có thể đáp ứng.

Mọi thứ như ủng hộ Arsenal bởi mới đây, Aouar xảy ra mâu thuẫn với Lyon khi bị ban lãnh đạo đội bóng thi hành án kỷ luật nội bộ vì từ chối ra sân tham gia một buổi khởi động.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất cùng kênh RMC Sport, khi được hỏi về tương lai của mình sau khi bị loại khỏi đội hình của Les Gones để tiếp đón Reims, Aouar đã bác bỏ mọi xích mích cũng như khả năng rời sân vận động Groupama với tuyên bố: "Tôi sẽ là người của Lyon, ít nhất là cho đến mùa Hè năm sau."

Bên cạnh Arsenal thì Aouar còn được Juventus theo sát. Ngôi sao 22 tuổi được định giá khoảng 50 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Và khi khả năng có được Aouar rất thấp, Pháo thủ có thể nhắm mua những mục tiêu dễ dàng hơn, như Isco của Real Madrid hay Christian Eriksen của Inter Milan - 2 cái tên đều đang thất sủng ở đội bóng chủ quản.

Minh Tuấn | 05:56 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục