Xong! Bayern đã chọn được tân thuyền trưởng thay Niko Kovac

18:53 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Bundesliga đã lựa chọn Zinedine Zidane để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Alianz Arena sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tương lai của chiến lược gia người Pháp vẫn là một trong những điểm nhấn chính trong thế giới bóng đá kể từ khi ông rời Real Madrid vào cuối mùa trước. Zidane được được liên kết chặt chẽ với Manchester United sau những tin đồn về sự ra đi của Jose Mourinho.

Huấn luyện viên 46 tuổi cũng liên quan tới tin đồn với Juventus trong vai trò của một Giám đốc kỹ thuật, và gần đây ông cũng tuyên bố rằng mình rất yêu cũng như sớm quay lại thành Turin. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi sau khi Bayern Munich tìm cách lôi kéo Zidane về CLB.

Hùm xám xứ Bavaria đã đề nghị huyền thoại Champions League giữ chức huấn luyện viên trưởng vào mùa giải tới vì họ không còn tin tưởng Niko Kovac, người đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn này dù mới chỉ dẫn dắt Bayern được hơn 3 tháng (theo Eduardo Inda của OK Diario).

Xong! Bayern đã chọn được tân thuyền trưởng thay Niko Kovac - Bóng Đá

 Zidane từng nhiều lần đánh bại Bayern Munich khi còn dẫn dắt Real Madrid.

Dù vậy, các nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn sẽ phải chờ tín hiệu từ cựu thuyền trưởng Real Maddrid, xem liệu ông có hứng thú với công việc này hay không,  vì dẫu sao Zidane cũng đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn chẳng kém gì tại Bayern.

Đội bóng của Kovac hiện chỉ xếp thứ 5 tại giải VĐQG Đức với 20 điểm, kém những người dẫn đầu Borussia Dortmund 7 điểm chỉ sau 11 vòng đấu. Cuối tuần trước, Bayern cũng để thua trực tiếp trước đại kình địch với tỉ số 3-2 trên sân Signal Iduna Park.

Vũ Quang Toản | 18:00 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục