Xong! Barca đầu hàng trước Man City thương vụ 60 triệu bảng

15:43 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Premier League đang rất sốt sắng tìm người thay thế lão tướng Fernandinho, và họ đã chơi 'tất tay' với đối thủ Barcelona nhằm mang về Frenkie De Jong.

Trên thực tế,  Manchester City được cho là đã hoàn tất thương vụ này với Ajax Amsterdam từ hồi cuối tháng 10. Nhưng cách đây chưa lâu, Barcelona bất ngờ nhảy vào phá bĩnh. Họ mong muốn rằng sức hút về danh tiếng sẽ khiến De Jong và Ajax đổi ý.

Ngay sau đó, đội chủ sân Etihad cũng tung 60 triệu bảng (chỉ phí chuyển nhượng) để chơi tay đôi với đối thủ đến từ Tây Ban Nha trong việc sở hữu chữ ký của tuyển thủ quốc gia Hà Lan. Nghĩa là họ vẫn giữ nguyên quan điểm chi ra số tiền kỷ lục như cách đây gần một tháng.

Và bây giờ, tờ Mirror UK đưa tin rằng Barca đã chấp nhận De Jong sẽ là người của Man City trong thời gian tới, vì họ không thể cạnh tranh với đối thủ khi đã bỏ ra quá nhiều tiền để mang về những tân binh trên hàng tiền vệ từ trước đó như Phillippe Coutinho hay ngôi sao chạy cánh Malcom.

Xong! Barca đầu hàng trước Man City thương vụ 71 triệu bảng - Bóng Đá

 Man City đã giành được viên ngọc quý của Ajax Amsterdam.

De Jong được cho là sẽ phát triển mạnh mẽ nếu Pep Guardiola dẫn dắt. Anh sở hữu kỹ thuật xử lí bóng khéo léo, cầm nhịp trận đấu tốt, có khả năng luân chuyển trái bóng và giúp đội nhà dễ dàng chuyển từ thế phòng ngự sang phản công nhanh chóng là hình ảnh nổi bật nơi ngôi sao Ajax Amsterdam.

Vũ Quang Toản | 15:30 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục