XONG! Atletico chốt đội hình đấu Liverpool, 2 trọng pháo trở lại

18:42 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano đã sẵn sàng cho trận đánh lớn vào đêm nay.

Atletico Madrid sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận vòng 16 đội Champions League 2019/20. Đội bóng thành Madrid xác định đây là một trong 2 mặt trận danh hiệu khả dĩ nhất lúc này, vì thế tập luyện cật lực và chuẩn bị rất chu đáo. Bên cạnh đó, tình hình sa sút thời gian qua là điều không được phép lặp lại. Các học trò của HLV Diego Simeone hiểu rõ họ phải đối đầu với một "Gã khổng lồ" thật sự.

Đấu Liverpool, điều khiến các CĐV Atletico quan tâm nhất chính là tình hình chấn thương của các trụ cột, cũng như liệu nhân sự nào sẽ đá chính. Nửa đỏ trắng thành Madrid đặt rất nhiều niềm tin vào những ngôi sao như Joao Felix, Alvaro Morata hay Angel Correa trên hàng công. Vì lẽ đó, sự xác nhận cuối cùng của HLV Diego Simeone là điều đáng mong đợi.

Theo Marca, Atletico đã chốt đội hình đấu Liverpool. Cụ thể, Morata và Diego Costa sẽ góp mặt, còn Joao Felix không kịp bình phục chấn thương. Cùng với đó, Kieran Trippier và Hector Herrera cũng là những cái tên khác phải ngồi ngoài.

Atletico Madrid's squad for Liverpool: Costa returns, but Joao Felix is out - Bóng Đá

Felix vắng mặt, Costa và Morata đã quay trở lại.

19 cầu thủ Atletico sẵn sàng cho cuộc đấu Liverpool: Jan Oblak, Antonio Adan, Santiago Arias, Sime Vrsaljko, Jose Maria Gimenez, Felipe, Stefan Savic, Mario Hermoso, Renan Lodi, Saul, Koke, Thomas Partey, Marcos Llorente, Thomas Lemar, Vitolo, Yannick Carrasco, Angel Correa, Alvaro Morata và Diego Costa .

Xem Barcelona 2-3 Atletico:

Minh Trí | 18:12 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục