XONG! Arteta xác nhận, quá rõ kế hoạch của Arsenal ở chợ Hè 2020

05:43 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã có những động thái cụ thể nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2019/20 đang đứng trước nguy cơ bị hoãn lâu dài, tuy nhiên không vì thế mà các CLB tỏ ra nhàn rỗi. Vào lúc này, không ít tên tuổi lớn bắt đầu nghĩ đến kế hoạch mua sắm. Tại nước Anh, Arsenal cũng không phải ngoại lệ khi HLV Mikel Arteta quyết tâm cải tổ lực lượng.

Ở chợ Đông 2020 vừa qua, The Gunner đã mượn thành công hai cái tên đó chính là Pablo Mari (từ Flamengo) và Cedric Soares (từ Southampton). Mặc dù vậy, đó đều là những thương vụ mang tính ngắn hạn. Cụ thể, cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola muốn đội nhà chi tiêu nhiều hơn.

Vào thời điểm này, trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ. Trong khi đó, họ cũng cần mang về một tiền đạo, nhất là khi Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đã lên kế hoạch ra đi. Và mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng chia sẻ về lập trường của Arsenal.

Mikel Arteta reveals he has three transfer plans for Arsenal - Bóng Đá

 Arteta đã xác nhận rõ ràng kế hoạch của The Gunner. 

"Tôi đã lên kế hoạch cho 2 hoặc 3 kịch bản khác nhau mà đội bóng phải đối mặt. Tùy thuộc vào 1 trong 3 kịch bản đó, chúng tôi có thể làm nhiều hơn, ít hơn hoặc không làm gì cả. Chúng ta phải phản ứng lại hàng ngày, bởi lẽ đội bóng không biết tình hình tài chính ra sao.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nắm rõ những quy định chuyển nhượng, thời gian mà phiên chợ bắt đầu. Có rất nhiều thứ chúng ta không thể kiểm soát vào lúc này", chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời thẳng thắn trên Sky Sports. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

Giang Nam | 04:47 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục