XONG! Arsenal tổn thất nghiêm trọng trước "màn định đoạt tương lai Emery"

19:17 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London vừa đón nhận một tin tức tồi tệ về tình hình nhân sự trước chuyến làm khách khó khăn tới Leicester City vào rạng sáng Chủ nhật.

Trong lượt trận Europa League diễn ra vào giữa tuần, Arsenal tiếp tục gây thất vọng cực lớn khi chỉ có thể giành được 1 trận hòa trước chủ nhà Vitoria de Guimaraes. Thậm chí, huấn luyện viên Unai Emery sau đó cũng đã thông báo một tin không vui về chấn thương của tiền vệ Dani Ceballos.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ thẳng thắn trước giới truyền thông: "Chúng tôi có lẽ sẽ phải chờ những phân tích sâu hơn về chấn thương của cậu ấy vào ngày mai (sau màn đụng độ ở Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, ban đầu thì tôi nghĩ đây là một vấn đề tương đối nhẹ".

Nhưng bây giờ, sự thật về chấn thương của ngôi sao đang thuộc biên chế Real Madrid đã rất rõ ràng khi trang chủ Arsenal chính thức thông báo rằng, Ceballos chắc chắn vắng mặt ở trận đấu được coi như định đoạt tương lai Emery vào Chủ nhật, giữa Leicester City và Arsenal tại King Power.

Phil Thompson slams Dani Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ Arsenal mùa này.

Vấn đề mà chàng tiền vệ sinh năm 1996 gặp phải liên quan đến gân kheo trái, và mặc dù nó không quá nghiêm trọng nhưng việc trở lại ngay trong tuần là điều bất khả thi. Ngoài ra, đội hình còn lại đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng giúp ông thầy 47 tuổi giữ ghế nóng ở sân vận động Emirates.

Huấn luyện viên Unai Emery xác nhận tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là tân đội trưởng Arsenal:

Trung Quân | 18:20 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục