XONG! Arsenal thông báo tin sốc về Torreira và Chambers

18:33 Thứ hai 09/03/2020

Trang chủ Arsenal đã thông báo tình hình chấn thương của Lucas Torreira cùng nhiều cầu thủ khác, và đó là một cú sốc cho Mikel Arteta.

Họ viết: Đội ngũ y tế của chúng tôi đã đưa ra một bản cập nhật tin tức đội hình mới nhất trước trận đấu với Manchester City vào tối thứ 4.

Calum Chambers (Đầu gối trái): Bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái trong thời gian thi đấu với Chelsea (sân nhà) vào ngày 29/12/2019. Ca phẫu thuật thành công. Quá trình phục hồi chức năng dự kiến sẽ mất từ 6 đến 9 tháng. 

Sead Kolasinac (Vai phải): Căng thẳng đáng kể đến khớp vai phải trong trận thắng Everton (sân nhà) vào ngày 23/2/2020. Dự kiến trở lại tập luyện đầy đủ vào cuối tháng 3.

Shkodran Mustafi (Đùi phải): Được đánh giá trước chuyến làm khách tại Etihad.

Cedric Soares (Đầu gối trái): Dự kiến tập luyện đầy đủ trong tuần này.

Lucas Torreira (Mắt cá chân phải): Vỡ xương mắt cá chân phải trong trận thắng Portsmouth (sân khách) vào ngày 2/3/2020. Vẫn nhận được những đánh giá liên tục. Quá trình phục hồi dự kiến sẽ mất từ 8 đến 10 tuần. Đồng nghĩa với việc mùa giải gần như đã khép lại với ngôi sao người Uruguay.

Arsenal blow with Lucas Torreira out for season as club confirm ankle break will keep midfielder sidelined for 10 weeks (Torreira, Mustafi, Cedric, Kolasinac) - Bóng Đá

 Torreira dự kiến nghỉ hết mùa.

Arsenal hiện đã bị loại ở Europa League, và còn 2 mục tiêu chính trong phần còn lại của mùa giải là tấm vé dự Champions League mùa tới (ít nhất với vị trí thứ 5 tại Premier League) và danh hiệu FA Cup, sân chơi giúp họ trở thành đội bóng giàu thành tích nhất.

Các thủ môn Arsenal tập luyện ở Dubai:

Trung Quân | 17:35 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục