XONG! Arsenal nhận câu trả lời 'phũ phàng' từ thương vụ 42 triệu

11:25 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa đón nhận tin không vui từ một trong những mục tiêu trong mùa Hè 2019.

Với ngân sách tương đối hạn hẹp, Pháo thủ chỉ có thể nhắm đến những ngôi sao tiềm năng nhằm cải thiện lực lượng trước thềm mùa giải mới. Bên cạnh vị trí trung vệ, tuyến giữa cũng là nơi được HLV Unai Emery ưu tiên thay máu.

Cái tên được cựu thuyền trưởng PSG nhắm đến đó chính là Dennis Praet, người đã chơi ấn tượng trong màu áo Sampdoria mùa giải vừa qua. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, tay cò Martin Riha đã có những phát biểu khiến Arsenal phải phiền lòng.

Arsenal target Dennis Praet's agent provides update on midfielder's future - Bóng Đá

 Tương lai của tiền vệ 25 tuổi vẫn là dấu hỏi lớn.

"AC Milan là một thương hiệu tầm cỡ, một tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu. Có vài đội bóng ở nước ngoài cũng muốn có được sự phục vụ của Dennis. Họ thể hiện sự quan tâm của mình khi đã gửi những lời đề nghị", đại diện của cầu thủ người Bỉ chia sẻ trên CalcioMercato.

"Tôi không thể tiết lộ thêm bất cứ điều gì nữa, các bạn có thể hiểu nguyên nhân vì sao mà. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện và đã hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để gia nhập một CLB hàng đầu. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong một vài tuần nữa", Martin Riha nói thêm.

Tuyên bố này cho thấy vẫn chưa có bất kì tiến triển nào kể từ khi The Gunner đánh tiếng muốn chiêu mộ Dennis Praet. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1994 đã ra sân 34 trận tại Serie A, ghi 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Giang Nam | 10:45 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục