XONG! Arsenal mất "quái thú" tuyến giữa giai đoạn tới

08:00 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã báo tin buồn cho các CĐV Pháo thủ khi cập nhật tình hình chấn thương của ngôi sao người Ghana.

 

 Partey trên sân tập Arsenal

Xác nhận với truyền thông, HLV Mikel Arteta tiết lộ chấn thương của Thomas Partey nghiêm trọng hơn dự kiến ban đầu. Do đó, cựu sao Atletico Madrid sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài ở giai đoạn tới. Ngôi sao người Ghana dính chấn thương đùi ở thất bại 0-3 của Pháo thủ trước Aston Villa đầu tháng 11.

Partey đã bỏ lỡ trận đấu gần nhất giữa Arsenal và Wolves tại vòng 10 Premier League. "Cậu ấy dính chấn thương từ sớm và mong muốn thi đấu tiếp ở hiệp thi đấu thứ 2. Đó thực sự là một chấn thương nghiêm trọng," Arteta chia sẻ.

Thomas Partey to miss ‘next few Arsenal games’ as injury is worse than first feared - Bóng Đá

Partey trong màu áo Arsenal.

"Partey đang tập luyện hồi phục chăm chỉ hàng ngày. Cậu ấy luôn khao khát trở lại thi đấu và ở tâm thế sẵn sàng ra sân. Arsenal hy vọng có thể giúp Partey quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi phải cẩn trọng, bảo vệ sức khỏe của các cầu thủ. Tôi nghĩ Partey sẽ bỏ lỡ vài trận đấu tiếp theo".

Sự vắng mặt của tiền vệ người Ghana khiến Arsenal mất đi một sự lựa chọn chất lượng nơi khu vực trung tuyến. Pháo thủ tiếp tục phong độ trồi sụt thất thường của mình tại Premier League với thất bại 1-2 mới nhất trước Wolves ở vòng 10. 

Với kết quả thất vọng ngay tại sân nhà Emirates, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 14, trong khi Wolves tạm đứng thứ 6 trên BXH Premier League. Pháo thủ cần chấn chỉnh ngay lập tức phong độ nếu không muốn mọi thứ đi quá xa.

Anh Nguyễn | 07:30 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục