XONG! Arsenal ký hợp đồng với "tiểu đội trưởng" của Tam Sư

20:20 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates trói chân thành công một ngôi sao trẻ sáng giá.

 

Arteta nói về sự vắng mặt của Ozil trong đội hình tham dự Premier League 

HLV Mikel Arteta vừa trải qua phiên chợ Hè đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình, và đó là một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công. Arsenal đã ký kết hàng loạt bản hợp đồng mới, trong số đó bao gồm nhiều tân binh đáng chú ý.

Hai gương mặt mới đầu tiên cập bến Emirates trong mùa Hè là Gabriel Magalhaes và Willian đã nhanh chóng mang đến những hiệu ứng tích cực cho Pháo thủ. Và dự kiến, ngôi sao được Arsenal theo đuổi suốt phiên chợ vừa rồi - Thomas Partey sẽ còn gây ấn tượng hơn thế nữa.

Trong một diễn biến khác, dù bận rộn trên TTCN nhưng đội chủ sân Emirates vẫn không bỏ qua công tác phát triển tài năng trẻ. Bằng chứng là họ vừa giữ chân thành công một "sao mai" vô cùng sáng giá, Charlie Patino.

Charlie Patino signs first pro contract - Bóng Đá

 Patino tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

Mới đây, trang chủ Arsenal đưa ra thông báo chính thức về việc tài năng 17 tuổi đã ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB. Patino là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của Học viện Arsenal thời gian gần đây, cần biết, tiền vệ này đã trở thành đội trưởng của ĐT U16 Anh khi mới 14 tuổi.

Cũng vào năm đó, Patino còn được trao cơ hội ra mắt đội U18 của Pháo thủ trong cuộc đối đầu với đội trẻ của Chelsea. Theo mô tả từ Arsenal, Patino nổi bật với sự nhanh nhẹn và kỹ thuật cá nhân điêu luyện. 

Huỳnh Phong | 19:22 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục