Arsenal ký "bom tấn" 80 triệu, sao đội nhà đòi rời đi ngay lập tức

08:33 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal đã đe dọa rời đội bóng một khi CLB thành London hoàn tất chữ ký bom tấn.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal tỏ ra khá im ắng. Dù vậy, HLV Unai Emery vẫn đang hối thúc BLĐ Pháo thủ nhanh chóng bổ sung những tân binh chất lượng để đội bóng có thể cạnh tranh với Top 6 Premier League.

Một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal đó chính là Wilfried Zaha. Với tài năng đã khẳng định ở môi trường Premier League, tuyển thủ Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ khi kết hợp với Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

I might have to leave Arsenal if they sign Zaha - Iwobi - Bóng Đá

 Sẵn sàng ra đi.

Bất chấp ngân sách eo hẹp, Arsenal không ngần ngại "một lần chơi lớn" khi sẵn sàng chi 80 triệu bảng để đáp ứng mức phí yêu cầu từ Crystal Palace. Tuy nhiên, nhiều khả năng một ngôi sao của đội sẽ ra đi nếu Zaha cập bến Emirates.

Cụ thể, Alex Iwobi - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal, khẳng định: "Tôi không phải là người sợ hãi và dễ dàng từ bỏ. Suốt nhiều năm tôi luôn bị soi xét là không đủ tốt nhưng tôi vẫn chứng minh rằng tất cả đã sai.

Vì vậy, bất cứ khi nào có cơ hội, tôi luôn cố gắng và chứng minh rằng tôi xứng đáng được đá chính. Nhưng mọi thứ sẽ trở nên khó khăn nếu Zaha đến. Anh ấy gia nhập đội bóng và sẽ mang tới thêm nhiều sự căng thẳng.

Rõ ràng niềm vui của tôi là chơi bóng đá và không muốn ngồi ngoài. Nếu điều đó đến [Arsenal chiêu mộ Zaha], tôi sẽ không còn cách nào khác ngoài việc rời đi. Nhưng tôi sẽ luôn chiến đấu để có suất đá chính - đó là điều mà tôi đã làm cả đời."

Xem Eddie Nketiah phá lưới Bayern Munich:

Tiểu Lam | 08:35 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục