XONG! Arsenal khủng hoảng, BLĐ đã có quyết định về việc sa thải Arteta

17:58 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates bất ngờ sa sút trong mùa giải hiện tại dù nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

 

Arteta lo ngại về phong độ của Aubameyang

Sau những dấu hiệu tích cực trong mùa giải trước, đặc biệt là việc giúp Arsenal giành được hai danh hiệu FA Cup và Community Shield, chắc hẳn đa phần CĐV Pháo thủ đã mơ về viễn cảnh HLV Mikel Arteta sẽ đưa họ trở lại thời kỳ hoàng kim đã mất.

Mùa Hè vừa qua, hy vọng đó càng trở nên mạnh mẽ hơn khi Arsenal chấp nhận phá két để mang về tân binh "trong mơ" của Arteta là Thomas Partey. Song, rốt cuộc thì tất cả chỉ là một giấc mơ, còn hiện thực thì Pháo thủ đang sa sút không phanh.

Đội chủ sân Emirates kiếm được 13 điểm sau 10 vòng đấu, và hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, với vỏn vẹn 10 bàn thắng được ghi, Arsenal còn trở thành một trong những đội bóng sở hữu hàng công "cùn" nhất Premier League.

Trước những thành tích tệ hại đó, câu chuyện sa thải Arteta đã bắt đầu được bàn đến. Dễ hiểu, bởi Arsenal của hiện tại so với triều đại HLV Unai Emery cũng chẳng khác gì mấy. Song, BLĐ Pháo thủ lại có một suy nghĩ khác.

Arsenal boss still backing Arteta - Bóng Đá

 Arteta vẫn "an toàn".

Theo tiết lộ từ David Ornstein, một nguồn tin rất uy tín về những thông tin liên quan đến Arteta, thì giới thượng tầng của Pháo thủ không hề có ý định sa thải Arteta. Thông qua chương trình podcast Ornstein and Chapman, cây bút đến từ The Athletic cho biết:

"Tất nhiên áp lực từ bên ngoài sẽ gia tăng đối với Mikel Arteta, nhưng về mặt nội bộ, tôi cho rằng anh ấy có được sự ủng hộ hoàn toàn và Arsenal sẽ muốn cho anh ấy thời gian."

“Họ sẽ không muốn trở thành một lò xay huấn luyện viên." 

Huỳnh Phong | 17:28 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục