Xong! Arsenal hoàn tất thoả thuận 2,5 năm tại Đông Phi

10:45 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đã đạt được thỏa thuận hợp tác với một công ty bia ở Rwanda (thuộc khu vực Đông Phi) khi họ tiếp tục phát triển mối liên hệ với đất nước này.

SKOL (công ty bia) dự kiến sẽ công bố hợp tác với Arsenal trong một chiến dịch quảng cáo trên truyền hình, các chai bia đồng thương hiệu phiên bản đặc biệt cũng như các cuộc thi chạy để giành được những món quà đến từ Arsenal bao gồm những tấm vé dự khán sân Emitates.

Arsenal cho biết trong một tuyên bố gần đây: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón SKOL Brewery Limited Rwanda với tư cách là Đối tác Bia ở Rwanda, với kế hoạch mở rộng sang các lãnh thổ khác trên khắp châu Phi trong hai năm rưỡi tới".

Xong! Arsenal hoàn tất thoả thuận 2,5 năm tại Đông Phi - Bóng Đá

 Arsenal kiêm thêm một hợp đồng 2,5 năm nhưng giá trị giao kèo chưa được tiết lộ.

Giám đốc thương mại của Arsenal, Peter Silverstone cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón SKOL Brewery Limited Rwanda đến với gia đình Arsenal. Sự hợp tác này là kết quả trực tiếp của mối quan hệ thành công giữa chúng tôi với Ban phát triển Rwanda và khẳng định lại mối quan hệ của chúng tôi tại châu Phi.

Chúng tôi có gần 90 triệu người theo dõi ở khu vực cận Sahara và chúng tôi mong muốn kết nối với những người hâm mộ mới tại Châu Phi nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của CLB, phát triển các chương trình huấn luyện và giúp SKOL Brewery Limited Rwanda xây dựng doanh nghiệp".

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của SKOL Rwanda, Ivan Wulffaert, cho biết công ty này tự hào về cách tiếp cận của họ đối với việc sản xuất bia và chất lượng sản phẩm. "Chúng tôi luôn thực hiện bước bổ sung đó để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui và tự hào khi được hợp tác với Arsenal khi xem họ là đội bóng chất lượng về cách tiếp cận bóng đá...".

Vũ Quang Toản | 09:45 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục