XONG! Arsenal chia tay "Ramsey mới"

13:01 Thứ năm 30/01/2020

HLV Mikel Arteta tiếp tục tạo điều kiện cho một tài năng trẻ ra đi.

HLV Mikel Arteta đang trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình, và ông cũng đã có được tân binh đầu tiên mang tên Pablo Mari. Đây là một động thái hoàn toàn hợp lí, trong bối cảnh hàng thủ Arsenal vốn tồn tại hàng loạt vấn đề.

Dù chỉ có một cái tên cập bến Emirates, ở chiều hướng ngược lại, đã có hàng loạt cầu thủ phải khăn gói rời khỏi Pháo thủ, chủ yếu là các tài năng trẻ. Vừa qua, Arsenal đã đưa ra thông báo chính thức về việc James Olayinka gia nhập Northampton Town dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Hiện tại, đội bóng này đang thi đấu tại League Two.

olayinka joined Northampton - Bóng Đá

 Olayinka trong màu áo Arsenal.

Olayinka gia nhập Học viện của Arsenal kể từ khi 7 tuổi, mùa trước anh cũng đã ra mắt tại Premier League 2. Sự tiến bộ vượt bậc của tiền vệ này đã được đền đáp bằng một chuyến đi tập huấn cùng đội một tại Dubai vào tháng 3 năm 2019.

Đáng chú ý, Olayinka còn góp mặt trong tour du đấu Hè của Arsenal, ghi được một bàn thắng đáng nhớ trong chiến thắng trước Colorado Rapids ở Denver. Song, anh đã không được đôn lên đội một như Bukayo Saka, tài năng trẻ cũng ra sân trong trận đấu này.

Được xem như Aaron Ramsey mới nhờ vào các phẩm chất với phong cách thi đấu tương tự người đàn anh, Olayinka chắc chắn sẽ là một cái tên thú vị trong tương lai.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 12:03 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục