XONG! Arsenal bất ngờ đón tân binh sáng giá từ Man Utd

19:58 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã có thêm một viên "ngọc thô" đầy chất lượng.

 

Arteta: "Arsenal cần biến Emirates thành một pháo đài"

 Những năm gần đây, hầu hết các CLB tại Premier League đều chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Điển hình như Manchester United, nơi mà nhiều "sao mai" đã chính thức được đôn lên đội một như Mason Greenwood hay Brandon Williams, chưa kể đến hàng loạt cái tên thuộc Học viện từng được góp mặt trong đội hình chính.

Tất nhiên, Quỷ đỏ cũng không quên công cuộc thu thập những "viên ngọc thô" sáng giá khắp thế giới, mà Reuell Walters là một ví dụ. Mùa trước, Walters đến Man United sau khi rời Học viện của Tottenham Hotspur. Nhưng khá bất ngờ, anh cũng đã chia tay Quỷ đỏ chỉ sau một năm gia nhập.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Walters đăng thông báo về việc mình đã chính thức chuyển sang Arsenal. Dù chưa có thông tin cụ thể, nhưng dự kiến tài năng người Anh sẽ gia nhập đội U16 của Pháo thủ.

XONG! Arsenal bất ngờ đón tân binh sáng giá từ Man Utd - Bóng Đá

 Walters khoác áo Arsenal. 

"Một chương mới. Khởi đầu mới. Cảm ơn Chúa và tất cả những người đã góp phần vào cuộc hành trình của tôi cho đến nay, đặc biệt là bố mẹ, chị gái, gia đình và những người bạn của tôi."

"Ngoài ra, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả mọi người ở Arsenal vì đã tin tưởng mình. Thật phấn khích để được bắt đầu!", Walters viết trên Twitter.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, đã có rất nhiều sao trẻ của Arsenal được góp mặt trong đội hình chính. Nhưng tất nhiên, với Walters, vẫn còn một chặng đường dài dành cho hậu vệ cánh này.

Huỳnh Phong | 19:00 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục