XONG! 'Ao ước số 1' của Arsenal nói lời thật lòng về tương lai

08:42 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của Pháo Thủ phá vỡ im lặng về chuyện đi ở.

Tính đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng hè 2019, Arsenal vẫn chưa chiêu mộ thành công tân binh nào đáng chú ý. Việc không thể giành vé dự Champions League mùa tới khiến ngân sách chuyển nhượng của HLV Unai Emery bị cắt giảm đáng kể, đẩy Pháo Thủ vào khó khăn trong quá trình đàm phán các mục tiêu mong muốn.

1 trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu hè này của đội chủ sân Emirates là Ryan Fraser. Tiền vệ tấn công 25 tuổi trải qua mùa giải 2018/19 bùng nổ, khi chỉ xếp sau duy nhất Eden Hazard trên BXH kiến tạo Premier League.

Top Arsenal target Ryan Fraser questions Bournemouth’s price tag   - Bóng Đá

 Fraser là quân bài HLV Emery rất khao khát có tại London.

Phía Bournemouth đòi 30 triệu bảng mới chịu nhả trụ cột. Với chỉ 12 tháng còn lại trong hợp đồng, Fraser tỏ rõ sự hoài nghi với việc được gia nhập Emirates.

"Tôi thành thật không nghĩ bất kỳ ai sẽ trả 30 triệu bảng." Mục tiêu Pháo Thủ chia sẻ với The Scotsman. "6 hay 7 tháng trước là lần cuối Bournemouth và tôi bàn về tương lai. Từ đó đến nay chẳng có gì diễn ra cả. Dù cho là ở cuộc gặp cuối mùa với HLV, chúng tôi cũng không nói chuyện về tương lai."

"Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bournemouth. Nếu ở lại, tôi sẽ dốc hết sức. Nếu đến nơi nào đó, tôi cũng sẽ làm điều tương tự. Tôi chỉ muốn chơi tốt, làm hết khả năng và nỗ lực vì các đồng đội."

Phụng Sồ | 07:30 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục