XONG! Áo đã mặc, Arsenal đón tân binh đầu tiên ngoạn mục

10:05 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnNgày Pháo Thủ ra mắt bản hợp đồng mới đang đến rất gần, sau thông điệp xác nhận từ phía mục tiêu.

Sau nhiều ngày mong mỏi, sự chờ đợi của các fan Arsenal có lẽ sắp đi đến hồi kết. Với diễn biến bất ngờ mới nhất, Pháo Thủ đang tiến gần đến việc công bố tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè hơn bao giờ hết.

Vừa qua, mạng xã hội Instagram xôn xao khi bạn gái của thủ thành Markus Schubert đã đăng tải hình ảnh của mình mặc chiếc áo Arsenal. Giữa hàng loạt tin đồn về tương lai thời gian qua, động thái này nhiều khả năng là sự xác nhận việc người gác đền 21 tuổi sắp sửa cập bến Bắc London.

Arsenal target's girlfriend drops huge social media hint over transfer - Bóng Đá

 Bạn gái Schubert trong trang phục Arsenal.

Schubert hiện đang khoác áo Dynamo Dresden và là thành viên U21 Đức. Mùa trước thành tích của anh là 9 lần giữ sạch lưới qua 31 trận đấu ở Bundesliga 2.

Trước đó, những tưởng Schubert sẽ chọn ở lại Đức và đến Schalke thì tất cả bỗng đảo chiều. Tại Emirates, anh nhiều khả năng lập tức trám chỗ Petr Cech, trở thành đối trọng với Bernd Leno trong khung gỗ.

Sau chiến dịch 2018/19, Cech tuyên bố giải nghệ và vừa ra mắt trong vai trò giám đốc Chelsea. Trong khi đó, 1 lựa chọn khác của Arsenal là David Ospina sắp được Napoli mua đứt sau giai đoạn cho mượn.

Schubert sẽ gia nhập đại diện thành London theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được đánh giá là thương vụ hợp lý với Pháo Thủ, trong bối cảnh HLV Unai Emery đang đau đầu với ngân sách chuyển nhượng eo hẹp.

Phụng Sồ | 09:10 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục