XONG! Andreas Pereira lên tiếng, rõ khả năng rời Man Utd

09:56 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ 24 tuổi không còn nhiều cơ hội thể hiện sau khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford.

Từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Manchester United, ông luôn phải đối mặt với một bài toán mang tên sáng tạo bởi các "số 10" của đội bóng luôn thi đấu cực kỳ tệ hại. Bên cạnh Jesse Lingard, thì Andreas Pereira cũng gây thất vọng không kém.

Không chỉ là hộ công, cầu thủ người Brazil còn được Solsa bố trí ở nhiều vị trí khác như tiền vệ cánh hay tiền vệ trung tâm, nhưng gần như ở bất kỳ vai trò nào thì Pereira cũng không thể đáp lại những kỳ vọng của Solskjaer.

XONG! Andreas Pereira lên tiếng, đã rõ khả năng rời Man Utd - Bóng Đá

 Pereira luôn mờ nhạt.

Đáng chú ý, trong cuộc đối đầu Watford vừa qua, Pereira cùng với Lingard đã bất ngờ bị Solsa loại khỏi đội hình xuất phát, dù ông vẫn điền tên tài năng trẻ Tahith Chong. Chưa hết, khi được hỏi về lí do, chiến lược gia người Na Uy còn không nhắc đến tên bộ đôi này và kèm theo những phát biểu mang nặng sắc thái chỉ trích.

Ngoài ra, việc Quỷ đỏ lên kế hoạch chiêu mộ Jack Grealish và James Maddison cũng khiến nhiều người tin rằng Pereira sẽ sớm ngày rời khỏi Old Trafford, nhưng có vẻ như anh chưa có ý định thực hiện điều này.

XONG! Andreas Pereira lên tiếng, đã rõ khả năng rời Man Utd - Bóng Đá

 Tuyên bố của Pereira.

Cụ thể, khi một cổ động viên lên trang Facebook kêu gọi Pereira tìm một câu lạc bộ mới, thì tiền vệ 24 tuổi đã thẳng thừng khẳng định: "Tôi sẽ ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Và vị trí của tôi là ở Man United."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:26 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục