XONG! Ai Cập xác nhận, "nhà vua" có cơ hội dự Olympic 2020

21:26 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnMột tin tức rất đáng chú ý với môn bóng đá nam ở Olympic 2020, và có liên quan đến câu lạc bộ Liverpool.

Cách đây ít phút, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Ai Cập - Shawky Gharib - đã xác nhận ý định triệu tập tiền đạo Mohamed Salah cho hành trình ở Thế vận hội 2020 tại Tokyo (theo kingfut.com). Tin tức này rõ ràng là tin vui đối với khán giả Châu Á, vì cầu thủ sinh năm 1992 thực sự rất nổi tiếng.

Phát biểu với On Sport, chiến lược gia 60 tuổi tiết lộ về ý tưởng táo bạo, nhưng cũng nói rằng ông vẫn chưa liên lạc ngôi sao đang chơi cho Liverpool. "Trong số 3 cầu thủ quá tuổi mà chúng tôi gọi, Salah là người duy nhất cho đến nay, vì anh ấy đơn giản là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới".

Gharib chia sẻ thêm trên truyền thông: "Ngay lúc đó, tôi đã nói chuyện với Salah về việc anh ấy tham gia đội tuyển U-23 để xuất hiện ở vòng chung kết Olympic 2020 ở Tokyo, nhưng thành thật mà nói, điều này cũng sẽ cần một chút nỗ lực từ anh ấy".

Egypt coach Shawky Gharib has confirmed Mo Salah will join the national team for this summer's Olympics in Tokyo - Bóng Đá

 Salah được ưu tiên tham gia tuyển U23 Ai Cập để chinh chiến ở Olympic 2020.

Ai Cập chuẩn bị chơi 8 trận giao hữu trong tháng 3, và 8 trận khác trong tháng 6 trước khi ra sân ở 4 trận sau khi mùa giải Premier League Ai Cập kết thúc, khi Thế vận hội bắt đầu vào ngày 22 tháng 7. Hy vọng Salah sẽ xuất hiện và khiến giải đấu ở Nhật Bản thêm phần hấp dẫn.

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Trung Quân | 20:28 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục