XONG! Aguero vắng mặt trận Man City gặp Lyon

07:31 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester City sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero trong trận gặp Lyon.

 

Man City chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Lyon

Man City chuẩn bị bước vào trận tứ kết UEFA Champions League đụng độ Lyon. Đây là giải đấu mà HLV Pep Guardiola đặt tham vọng rất lớn sau khi thất bại trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League với Liverpool mùa này.

Tuy nhiên, Man City sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Sergio Aguero ở trận tứ kết. El Kun dính chấn thương trong chiến thắng của Man City trước Burnley hồi cuối tháng Sáu và ngay lập tức được đưa đến Barcelona điều trị.

Injured Aguero to miss Manchester City's Champions League quarter final against Lyon - Bóng Đá

 Aguero dính chấn thương.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Pep Guardiola xác nhận Aguero sẽ không thể góp mặt. Cụ thể, Pep Guardiola cho hay: "Aguero vẫn đang ở Barcelona. Tôi nghĩ cậu ấy đến đấy và tiến hành kiểm tra chấn thương. Aguero vẫn đang ở Barcelona để hồi phục."

Dù vậy, có lẽ HLV Pep Guardiola cũng không phải quá lo lắng khi Aguero vắng mặt bởi ngôi sao trẻ Gabriel Jesus đang thể hiện khá tốt. Chính Gabriel Jesus đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Real Madrid ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

Nhận định về trận đấu với Lyon, Pep Guardiola khẳng định: "Bất cứ điều gì có thể xảy ra, đó là một trận đấu loại trực tiếp, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Áp lực sẽ có, nhưng nó sẽ dành cho tất cả các đội. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng."

Tiểu Lam | 06:33 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục