Xong! AC Milan làm rõ khả năng chiêu mộ Falcao

17:35 Thứ sáu 01/03/2019

Truyền thông Italia đã xác nhận khả năng Radamel Falcao cập bến San Siro vào mùa hè sắp tới.

Sau nhiều năm chìm trong khủng hoảng tài chính, AC Milan đã lên kế hoạch tiếp tục khuynh đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè để xây dựng 1 đội hình có chiều sâu, đủ sức cạnh tranh với Juventus, đồng thời tiến xa hơn ở đấu trường châu Âu, điều mà Rossoneri có thể sẽ đạt được trong mùa giải này.

 - Bóng Đá

 AC Milan không mấy hứng thú với Radamel Falcao.

Theo Tuttosport, mục tiêu hàng đầu được AC Milan nhắm đến là Allan Saint-Maximin, cái tên đã khẳng định được tài năng trong màu áo OGC Nice tại Ligue I. Năm nay 22 tuổi, anh được kì vọng sẽ cạnh tranh với Hakan Calhanoglu nơi hành lang cánh trái của Rossoneri, tránh tình trạng để cựu sao của Bayer Leverkusen bị quá tải.

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis tỏ ra rất thích thú với tiền vệ người Pháp vì anh phù hợp với chiến lược trẻ hóa đội hình của AC Milan. Ông sẵn sàng chi tiền để đưa anh về San Siro như đã từng làm với Lucas Paqueta và Krzysztof Piatek vào mùa đông.

Bên cạnh đó, AC Milan đã được Jorge Mendes đề xuất chiêu mộ Radamel Falcao từ AS Monaco. Về mặt chuyên môn, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra vì tiền đạo người Colombia vẫn còn khả năng đóng góp trong môi trường Serie A vốn không đòi hỏi quá nhiều về thể lực và bản thân anh cũng chấp nhận sẽ ngồi dự bị.

Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất chính là việc Falcao đã 33 tuổi và Ivan Gazidis không mấy hào hứng trong việc chiêu mộ các "lão tướng". Mức lương quá cao của đội trưởng AS Monaco cũng là rào cản. Theo Tuttosport, cựu Giám đốc điều hành của Arsenal đã nói không với Jorge Mendes trong thương vụ này.

Faro | 16:45 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục