XONG! AC Milan có động thái chốt tương lai Hakan Calhanoglu

19:29 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Milan đang đứng trước viễn cảnh mất đi một trụ cột.

 

Calhanoglu ký hợp đồng với AC Milan

Dưới sự dẫn dắt của HLV Stefano Pioli, AC Milan đang trải qua giai đoạn sáng sủa nhất trong nhiều năm trở lại đây. Hiện tại, họ đã vượt mặt hàng loạt ông lớn như Juventus hay Inter Milan khi chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Đáng chú ý, với 7 chiến thắng và 2 trận hòa, Rossoneri vẫn giữ được thành tích bất bại trong mùa này ở đấu trường quốc nội. Trong khi đó, họ cũng đã chắc suất bước vào vòng 32 đội tại Europa League với 10 điểm sau 5 trận.

Có thể thấy, Milan đang dần trở lại đúng với vị thế của mình, và với tham vọng lớn, chắc chắn họ sẽ không để những trụ cột của CLB ra đi dễ dàng. Điển hình như Hakan Calhanoglu, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới.

Ac milan are negotiating with calhanoglu  - Bóng Đá

 Calhanoglu có thể rời Milan.

Thời gian gần đây, giới truyền thông cho rằng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt nhất là Manchester United. Dễ hiểu, bởi họ có cơ hội sở hữu Calhanoglu dưới dạng miễn phí vào mùa Hè tới.

Song, Milan chắc chắn sẽ không để viễn cảnh này xảy ra. Theo tiết lộ gần nhất của Fabrizio Romano về Calhanoglu, thì Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã xác nhận với Sky Sports rằng Milan và Calhanoglu đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, Milan còn đang tiến hành trói chân một ngôi sao khác là Gianluigi Donnarumma.

Huỳnh Phong | 18:31 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục