XONG! 2 ngôi sao được thèm muốn nhất Leicester nghỉ thi đấu đến hết mùa

09:10 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnLeicester City đã nhận phải hung tin khi mùa bóng sắp đi đến hồi kết.

Cụ thể, 2 ngôi sao đang được nhiều CLB thèm muốn của họ, James Maddison và Ben Chilwell sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, còn Christian Fuchs sẽ không thể thi đấu trong ba tháng với một vấn đề ở hông.

Leicester City: James Maddison, Ben Chilwell and Christian Fuchs to miss rest of season - Bóng Đá

 Maddison rất quan trọng với Leicester.

Maddison đã không góp mặt trong bốn trận đấu gần đây của Bầy cáo vì chấn thương hông. Chilwell thì bị thương ở chân trong trận thắng Crystal Palace vào ngày 4 tháng 7.

HLV Brendan Rodgers của Leicester cho biết: "Ben và James sẽ không chơi trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi đã gặp một vài chấn thương đáng tiếc."

Dù sao, Leicester vẫn sẽ chiến đấu để vào top 4, nhất là sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sheffield United mới đây.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã xuất sắc," Rodgers nói thêm. "Sheffield United xứng đáng nhận được rất nhiều khen ngợi cho cách họ làm việc và cách Chris (Wilder) đã cho họ chơi mùa này, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã xuất sắc trong tất cả các khía cạnh của trận đấu.

Tôi nghĩ đối với chúng tôi, vấn đề chỉ là sự nhất quán. Chúng tôi đã chơi tốt trong các trận đấu mà chúng tôi đã chơi kể từ khi Premier League trở lại nhưng chúng tôi không đủ kiên định. Tối nay chúng tôi đã có thể làm điều đó. Chúng tôi đã chơi hiệp một thực sự tốt và sau đó chúng tôi đã rất tập trung."

Tài năng của Maddison:

 
Minh Tuấn | 08:12 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục