XONG! 1 Hazard xác nhận gia nhập Dortmund

14:47 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải vừa kết thúc, đội chủ sân Signal Iduna Park đã nhanh tay có sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Tối qua, Bundesliga 2018/19 đã chính thức hạ màn. Với việc thất thủ 0-2 trước Dortmund, trong khi đối thủ cạnh tranh Bayer Leverkusen vùi dập Hertha BSC với tỷ số 5-1, Monchengladbach đã thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Thầy trò Dieter Hecking chỉ xếp thứ 5 và ngậm ngùi chấp nhận tấm vé tham gia Europa League.

Trong chiến dịch vừa qua của Die Fohlen, Thorgan Hazard là linh hồn trong mặt trận tấn công. Tổng cộng tuyển thủ Bỉ đã đóng góp cho đội nhà 13 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo. 

Cách đây ít ngày, Kicker từng tiết lộ Hazard nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Dortmund mùa tới. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao 26 tuổi đã chính thức xác nhận thương vụ này.

Thorgan Hazard xác nhận qua Dortmund - Bóng Đá

 Hazard sẽ là người Dortmund mùa tới.

"Witsel là cầu thủ tôi thường trò chuyện." The Newsbook dẫn lời Hazard. "Mùa giải tới, cậu ấy sẽ ở đó để giúp đỡ tôi."

"Khi 1 CLB như Dortmund gọi bạn, động lực là rõ ràng. Thật tốt khi có ai đó tôi đã biết ở CLB. Tôi hy vọng mình sẽ thích ứng dễ dàng và tôi nghĩ sẽ không có vấn đề nào cả."

Hazard và Axel Witsel là đồng đội lâu năm trên tuyển Bỉ, cùng với người anh trai nổi tiếng Eden Hazard. 

Thorgan Hazard trước đây cũng từng thuộc biên chế Chelsea, nhưng chuyển sang Đức vào năm 2015. Kicker và Sportbuzz tin rằng chi phí để Dortmund sở hữu Hazard vào khoảng 30-40 triệu euro.

Phụng Sồ | 13:50 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục