Xôn xao vụ xe máy đâm Rolls-Royce hàng chục tỷ tại Hà Nội

14:49 Thứ ba 18/09/2018

Sáng ngày 12/9/2018, vụ tai nạn giữa chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost màu trắng và xe máy chở hàng xảy ra tại đường Lý Sơn, quận Long Biên, Hà Nội, cách cầu Đông Trù 300 m, khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng.

Theo chia sẻ của người đăng tải sự việc, vụ tai nạn xảy ra giữa một chiếc xe máy với chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Ghost màu trắng.

2

 Hiện trường vụ tai nạn giữa chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Ảnh: 91.com.vn

Sau cú va chạm, Rolls-Royce Ghost bị nạn vỡ một phần bên đầu, cụm đèn, ốp chắn bánh xe và cản trước cũng đã bị ảnh hưởng. Phần thiệt hại về vật chất khá nặng nề bởi giá trị riêng chiếc xe siêu sang đã lên tới con số cả tỷ đồng.

3

 Chiếc Ghost hư hỏng nặng phần đầu. Ảnh: 91.com.vn

Nằm cách xa chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost khoảng 50 m là chiếc xe gắn máy giao hàng cũng bị hư hỏng nhẹ, ngoài ra, các thùng carton do xe máy này vận chuyển cũng nằm la liệt dưới mặt đường.

4

 

Theo thông tin từ hiện trường, người đàn ông lái xe máy bị thương rất nặng. Cư dân mạng lên tiếng lo ngại cho tình trạng sức khoẻ của người điều khiển xe máy. Chứa hết, nếu phần lỗi thuộc về người này và chủ xe Rolls-Royce yêu cầu bồi thường chi phí sửa chữa xe, thì thật “cam go” bởi chi phí sửa chữa đắt đỏ.
 
Đây không phải lần đầu những ciếc Rolls-Royce gặp nạn trên đường phố Việt.

Gần đây nhất, vào tháng 8 vừa qua, một vụ tai nạn của chiếc Rolls-Royce Wraith và Honda CR-V tại Hà Nội đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Vụ việc này khiến cả 2 chiếc ô tô bị hư hỏng nghiêm trọng.

5

 Vụ tai nạn đầu 2018 giữa Rolls-Royce và Toyota

Vào đầu năm 2018, cư dân mạng xôn xao với vụ tai nạn của chiếc Rolls-Royce Ghost đỏ mận va chạm với Toyota Yaris 2017 tại Hà Nội. Hậu quả là chiếc xe siêu sang đã bị hư hỏng bên hông xe. Cụ thể, 2 bên thành cửa của chiếc Rolls-Royce Ghost xuất hiện vết móp và xước khá dài.

Xót xa nhất là vụ tai nạn của một chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon của ông Trần Xuân Thạch với chiếc xe máy vào tháng 8/2013 đã khiến 2 người đàn ông ngồi trên xe máy tử vong.

7

 Vụ tai nạn của chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon vào năm 2013 khiến 2 người đàn ông đi trên xe máy tử vong.

 Như đã biết, Rolls-Royce Ghost là dòng xe siêu sang được khá nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Xe sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, dòng xe siêu sang nặng 2,5 tấn này mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Hoàng An | 13:23 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục