"Xoạc ca" biến thành Usaint Bolt, dậy sóng NHM Man Utd

19:18 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Aaron Wan-Bissaka tiếp tục mang đến cho khán giả món đặc sản "tắc bóng" ở trận Man Utd thắng Inter Milan với tỉ số 1-0.

Ngôi sao 21 tuổi đã gia nhập Man Utd trong một động thái chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace vào mùa hè này, đã gây chú ý khi ra mắt trong trận đấu với Perth Glory vào cuối tuần trước. Sau đó, anh đã tạo ấn tượng tích cực tương tự trong chiến thắng 4-0 trước Leeds United hồi đầu tuần...

Tuyển thủ U21 Anh đã chơi 45 phút trong cả hai trận đấu đó nhưng chỉ được trao hơn một giờ trong trận đấu với Inter Milan vào thứ Bảy. Nhưng, Aaron Wan-Bissaka một lần nữa cho thấy tại sao Quỷ đỏ quyết định bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu chữ ký của mình. "Spider" (nhện) gần như hoàn hảo!

 - Bóng Đá

 Pha bóng tốc độ của Wan-Bissaka.

Anh ấy đã thu hút sự cổ vũ lớn nhất từ đám đông bên trong Sân vận động Quốc gia Singapore với một pha tắc bóng hoàn hảo ở phút thứ sáu. Không cầu thủ Inter nào có thể vượt qua Wan-Bissaka trong suốt 63 phút anh có mặt trên sân. Và một khoảnh khắc đặc biệt ở đó khiến NHM dậy sóng!

Sau khi bị mất bóng ở phần sân đối thủ, Dalbert Henrique bên phía Inter Milan dốc bóng mạnh mẽ và bỏ lại tất cả phái sau. Tuy nhiên, Wan-Bissaka không hề tầm thường, vì anh dường như bị "Usain Bolt nhập" và chạy liên tục khoảng 60 mét để tắc hoàn hảo trái bóng trong chân đối phương.

Ngoài pha bóng này, thực tế trên sân cũng cho thấy rằng, tân binh 50 triệu bảng không để bất cứ ai qua mặt và đã "xoạc" là trúng. Chính điều đó khiến người hâm mộ Man Utd rất hạnh phúc và họ đã bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội Twitter. Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu...

 - Bóng Đá

 Tốc độ của Wan-Bissaka thật vô lý...

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka mất quyền kiểm soát bóng nhưng sau đó nhìn vào việc khao khát giành lại nó kìa...

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka mất bóng, nhưng sau đó chạy nước rút như Usain Bolt, dĩ nhiên tạo ra quả tắc bóng...

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka là một hậu vệ chơi phòng ngự khủng khiếp...

 - Bóng Đá

 Thống số của Wan-Bissaka sau hiệp 1...

Mùa trước, Wan-Bissaka là hậu vệ cánh dẫn đầu 5 chỉ số vô cùng quan trọng (thống kê từ Opta), bao gồm: Giải vây (129), thắng trong các pha tắc bóng (129), tỷ lệ tắc bóng thành công (94%), qua người thành công (90) và đánh chặn (84).

Tất nhiên, chưa ai dám khẳng định anh sẽ đá chiếm trọn cánh phải Man Utd trong tương lai, nhưng dù sao thì đội chủ sân Old Trafford chẳng "điên" khi bỏ ra từng đó tiền chỉ để làm đẹp băng ghế dự bị. Rõ ràng, bây giờ Wan-Bissaka đang khiến nhiều người dõi theo anh rất hạnh phúc.

 Thống kê mùa trước của Wan-Bissaka tại Premier League.

Vũ Quang Toản | 18:20 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục