Xỏ giày ra sân tập, Gareth Bale sẵn sàng đại náo Old Trafford?

17:53 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sẽ có sự góp mặt rất quan trọng vào trận chiến cuối tuần này.

Tâm điểm của vòng 5 Ngoại hạng Anh là trận đại chiến giữa Man Utd và Tottenham trên SVĐ Old Trafford. Cả 2 ông lớn đều không có màn trình diễn thuyết phục từ đầu mùa, chính vì vậy họ đều đặt mục tiêu 3 điểm để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ của mình.

Nếu như Man Utd chỉ mới có duy nhất 1 tân binh đến thời điểm này là Donny van de Beek, thì Tottenham khá khẩm hơn với 5 bản hợp đồng mới, đó là Joe Hart theo dạng tự do, hậu vệ phải Matt Doherty từ Wolves, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton. Đáng chú ý là bộ đôi đến từ Real Madrid là Gareth Bale và Sergio Reguilon.

gareth bale tập luyện - Bóng Đá

 Gareth Bale đã trở lại tập luyện.

Nếu như Reguilon đã có màn chào sân thì Gareth Bale chưa ra mắt đội bóng mới, lý do là vì ngôi sao xứ Wales gặp phải một chấn thương và được dự đoán cần thêm ít nhất 2 tuần nữa để nghỉ ngơi. Tuy nhiên mới đây trang chủ Spurs lẫn trang cá nhân của Bale đã đăng tải hình ảnh cầu thủ 31 tuổi có mặt trong buổi tập mới nhất của Gà trống.

Các CĐV của Tottenham đang vô cùng phấn khích. Họ hy vọng Bale sẽ góp mặt trong chuyến làm khách trên SVĐ Old Trafford vào cuối tuần này và có thể giúp Spurs đánh bại Man Utd. Tất nhiên quyết định cuối cùng vẫn là ở Mourinho. Ông chỉ có thể sử dụng ngôi sao xứ Wales khi cầu thủ này đạt 100% thể trạng.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 17:23 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục