Xin lỗi Raiola, nhưng Man Utd có thể "ao ước" Pogba đến Juventus

22:35 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnSiêu cò người Italia tiếp tục "nhiễu loạn" TTCN trong bối cảnh thân chủ Paul Pogba chuẩn bị tái xuất sân cỏ...

Sáng nay, đại diện Mino Raiola vẫn vô tư đăng đàn "thả thính" Juventus khi cựu cầu thủ của chính họ đang bước vào giai đoạn nửa sau giao kèo với Manchester United. Điều này tương đối dễ hiểu, khi TTCN mùa hè sẽ mở cửa sau vài tháng nữa, và đó cũng là công việc của một tay cò bóng đá.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thực tế có lý do để tạm thời an tâm, vì họ vẫn sở hữu lựa chọn tự động gia hạn với Paul Pogba thêm 12 tháng. Nhưng nếu buộc phải bán ngôi sao lớn nhất đội, mức phí chuyển nhượng nhiều khả năng lớn hơn (thậm chí lớn hơn nhiều) con số giao dịch vào năm 2016.

Paul Pogba steps up recovery from ankle surgery - and ould return for derby on March 8 - Bóng Đá

 Pogba khó rời MU, nhưng sẽ giúp Quỷ đỏ kiếm cả mớ tiền sau vài năm trở lại.

Để đưa tiền vệ sinh năm 1993 về lại mái nhà xưa, Man Utd phải cắn răng chi ra số tiền 89 triệu bảng (kỷ lục thế giới vào thời điểm đó), và làm thế nào để một bộ sậu "cứng" như Ed Woodward và các cộng sự chấp nhận chia tay sở thích của họ với giá rẻ, trong tình cảnh Pogba đang ở đỉnh cao phong độ?

Nếu bạn chưa tin, hãy nhớ về những quãng thời gian buồn bã của Matteo Darmian và Marcos Rojo - những cầu thủ từng không thể rời đi vì vấn đề giá cả thiếu hợp lý. Về sau này, họ được toại ý chẳng qua do vị chủ tịch điều hành đã chi gần 150 triệu bảng để mua Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Pogba đúng là có những lúc thiếu tập trung và nhiều lần bị chỉ trích vô cớ khi đội nhà chơi thiếu thuyết phục, nhưng cho đến nay chúng ta có thể tin rằng anh không phải mẫu cầu thủ thích nổi loạn để ra đi kiểu Philippe Coutinho (từ Liverpool đến Barca) hay Luka Modric (từ Tottenham tới Real Madrid).

Vào mùa hè tới đây, việc đàm phán dường như cũng không thật sự suôn sẻ, bởi đó là thời điểm vòng chung kết EURO 2020 diễn ra ở Châu Âu. Cầu thủ 27 tuổi tuy chấn thương gần như cả mùa giải này, nhưng chắc chắn anh sẽ góp mặt trên đội tuyển Pháp nếu bình phục chấn thương hoàn toàn.

Raiola: Everybody knows the ambition from both parts is not being met the last years (POGBA) - Bóng Đá

 Raiola không nắm đằng chuôi trong thương vụ Pogba-Juventus.

Ngoài ra, việc Man Utd ký hợp đồng với Bruno Fernandes có lẽ sẽ mang lại động lực để Pogba ở lại Old Trafford, nhưng nếu tư tưởng ngôi sao người Bồ Đào Nha đến Anh với mục đích thay thế số 6 là sự thật, nghĩa là Quỷ đỏ cũng đã thực sự chuẩn bị sẵn tâm lý làm việc với Juventus hay Real Madrid.

Như đã nói, công việc của Raiola là 'thả thính' đến bất cứ nơi nào có thể, bởi điều đó mang lại lợi ích cho việc chuyển nhượng thân chủ của ông ta. Nhưng nhìn vào thực tế, Quỷ đỏ chưa cần nghĩ tới việc bán Pogba, hoặc biết đâu họ đang 'ao ước' anh tái gia nhập Juve với mức giá kỷ lục.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 21:37 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục