Xin lỗi, nhưng "cố nhân" gián tiếp gây khó khăn lớn cho Man Utd trên TTCN!

19:29 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè, nhưng động thái đó sẽ không dễ để thực hiện.

Sáng nay, tờ Sportmail nói rằng tiền đạo Wilfrield Zaha đã xác nhận trực tiếp với ban lãnh đạo Crystal Palace rằng anh sẵn sàng rời đi, đến một nơi đang chơi tại Champions League. Và dĩ nhiên, điểm đến không phải Manchester United...

Cầu thủ này vạch ra tham vọng thách thức các danh hiệu trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sportsmail vào tháng trước. Trong khi đó, anh cũng rất lo lắng hy vọng sẽ bị dập tắt, bởi Palace muốn 80 triệu bảng cho bất cứ ai tiếp cận cầu thủ của mình.

Unai Emery makes £70m Premier League star top summer target - Bóng Đá

 Zaha sẽ không có ý định trở lại Man Utd.

Nhưng Zaha hy vọng lời thỉnh cầu chân thành sẽ thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng mùa hè. Cựu tiền đạo Man Utd rất muốn giải quyết tương lai trước khi toàn đội tập trung trở lại trước mùa giải và tránh tình trạng kéo dài quá lâu.

Thực tế cho thấy, Palace không phải là đội bóng đủ tiềm lực để giữ chân ngôi sao lớn, nhưng họ chắc chắn cũng sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ nếu phải bán ngôi sao người Bờ Biển Ngà vào thời điểm hợp đồng giữa hai bên còn dài hạn.

Tuy nhiên, nếu phải bán Zaha, họ chắc chắn sẽ bịt kín cửa ra đi của Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ cũng được cho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, trong bối cảnh Antonio Valencia đã ra đi, và Ashley Young sa sút nghiêm trọng vào giai đoạn hai.

Wan-Bissaka đá vỡ tủ kính - Bóng Đá

 Wan-Bissaka được Palace quy hoạch dài hạn.

Palace dẫu sao cũng là một đội bóng Anh, họ có lẽ thích giữ chân hậu vệ sinh năm 1997. Chưa kể, Wan-Bissaka có đầy đủ phẩm chất để vươn tầm hơn nữa, trong khi Zaha dường như không bao giờ là một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Thông tin Palace muốn giữ chân Wan-Bissaka bằng mọi giá được tờ Daily Mail tiết lộ, động thái bị ảnh hưởng bởi động thái muốn ra đi của Zaha. Và nó không phải tin tức đáng mừng cho những người làm công tác chuyển nhượng ở Old Trafford.

Man Utd bây giờ không còn là chính mình trên TTCN. Họ nhiều lần bị các ngôi sao từ chối kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Điển hình nhất là Ivan Perisic - cầu thủ khiến Jose Mourinho phải thốt lên rằng ông không hiểu tại sao anh lại vẫn ở lại Inter dù nhiều lời mời được đưa ra.

Arsenal và tottenham theo sát Ivan Perisic - Bóng Đá

 Perisic là ví dụ điển hình, từng từ chối MU.

Khi xuất hiện trong chương trình Russia Today, Mourinho với tư cách là một chuyên gia bóng đá, đã được hỏi về những cầu thủ quan trọng của đội tuyển áo ca rô tại World Cup 2018, và lý do tại sao Man Utd lại bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với Perisic.

"Ivan Perisic à? Cậu ấy đi từ Croatia đến Borussia Dortmund, Wolfburg, rồi bây giờ là Inter Milan. Tôi không biết tại sao chàng trai này lại không đến Manchester United khi tôi muốn anh ấy theo chân tôi." chiến lược gia sinh năm 1963 nói với vẻ than vãn.

Perisic từng ghi bàn ở chung kết World Cup, nhưng anh cũng không hẳn là một ngôi sao hàng đầu trong những năm qua. Dù vậy, điều này cộng với thông tin từ Palace rạng sáng nay, cho thấy Man Utd sẽ gặp khó khăn lớn trên TTCN mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 18:30 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục