Xin lỗi Mourinho, Sir Alex chưa bao giờ cầu hòa với Liverpool

19:08 Thứ ba 17/10/2017

Cựu tiền đạo Dwight Yorke của Manchester United tỏ ra vô cùng thất vọng với cách tiếp cận trận đấu của Jose Mourinho trước Liverpool.

Trong trận hòa 0-0 ở chuyến làm khách tới Anfield cuối tuần qua, Man Utd đã bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi phòng ngự rất tiêu cực của mình. Cụ thể ở trận đấu này, Mourinho đã bố trí tới 9 cầu thủ (chưa tính thủ môn) có thể mạnh phòng ngự vào sân.

Xin lỗi Mourinho, Sir Alex chưa bao giờ cầu hòa với Liverpool - Bóng Đá

 

Ngay cả một người cũ của Man Utd là Dwight Yorke cũng cảm thấy khó chịu với lối chơi này. Cụ thể cựu tiền đạo người 45 tuổi này khẳng định dưới thời Sir Alex, tình trạng như cuối tuần qua là điều không thể xảy ra.

"Tôi không nghĩ Mourinho có tư tưởng muốn đội bóng của mình tấn công và tạo nhiều nhiều cơ hội. Ông ta không muốn tấn công như Sir Alex Ferguson. Đối với Sir Alex, mọi chuyện khác hẳn. Ông ấy luôn khiến chúng tôi tin rằng bản thân có thể đối mặt với những Liverpool hay Arsenal và đánh bại họ, chứ không chỉ ra sân và kiếm về một trận hòa.”

Thực tế nhiều người tin rằng nếu Quỷ Đỏ mạnh dạng chơi đôi công với Liverpool, thì khả năng họ giành 3 điểm là rất cao khi mà hàng thủ của Liverpool mùa này rất có vấn đề. Trong khi đó hàng công của Man Utd lại tốt thứ 2 ở mùa này với 21 bàn.

Tổng hợp vòng 8 Ngoại hạng Anh | Man City và phần còn lại

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:55 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục