Xin hãy tôn trọng thầy Park !

09:14 Thứ tư 08/08/2018 | 2

Ngay sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 20 cầu thủ chính thức dự Asiad 2018, người hâm mộ Việt Nam lập tức có những phản ứng trái chiều, thậm chí tranh cãi gay gắt về việc loại Đặng Văn Lâm.

Như vậy, U23 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt tại Asiad 2018. Bất ngờ lớn nhất là việc HLV Park Hang-seo loại thủ môn Đặng Văn Lâm để tăng cường khả năng phòng ngự và tấn công.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết không xứng đáng được chọn?

Tuy nhiên thật bất ngờ khi danh sách được công bố, HLV Park Hang-seo đã bị chỉ trích mạnh mẽ với quyết định loại Văn Lâm. Lý do được họ đưa ra là Văn Quyết xứng đáng “ở nhà” hơn bởi màn thể hiện không ấn tượng ở giải giao hữu vừa qua.

Họ cho rằng thầy Park đã có phần ưu ái Văn Quyết hơn các cầu thủ còn lại khi đá chính và đeo băng đội trưởng trong suốt 2 trận, nhưng Quyết “rừng” không đáp ứng được kỳ vọng nhất định. Suy cho cùng, đấy là quan điểm của từng người mà trong đó có cả sự yêu thương với thần tượng của mình. Tuy nhiên, tình cảm đấy đã bị đặt quá cao trên cả tinh thần tập thể.

 - Bóng Đá

 Ý kiến trái chiều khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách.

HLV Park Hang-seo có lý do để loại Văn Lâm, bởi ông nhìn thấy việc mang thủ môn số một ĐTQG dự ASIAD 2018 là điều không cần thiết, bởi Tiến Dũng vẫn đang có được phong độ tốt. Trong khi đó, U23 Việt Nam vẫn cần những gương mặt kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm để dẫn dắt, vực dậy tinh thần của “đàn em” lúc gặp khó khăn và Văn Quyết là người sẽ làm được điều đó.

Minh Vương, Văn Lâm hay cả 8 cầu thủ còn lại bị loại không phải đều do họ không xứng đáng, nhưng việc chỉ đem được 20 gương mặt dự Asiad 2018 đã khiến HLV Park Hang-seo “vắt óc” suy nghĩ phải chọn ai, bỏ ai. Suy cho cùng, lựa chọn của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã là tối ưu.

Kết quả tốt hay không, HLV trưởng sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất nên hơn ai hết, ông biết phải làm gì để giúp U23 Việt Nam có thể đạt được kết quả tốt nhất để không phụ lòng người hâm mộ. Vậy nên, chúng ta hãy học cách tôn trọng quyết định của HLV Park Hang-seo.

Ở một diễn biến khác, Văn Lâm cũng đã lên tiếng bày tỏ sự tôn trọng với quyết định của thầy Park và chúc ĐT Olympic Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại ASIAD 2018.

“Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Những ai theo dõi Văn Lâm đều biết, con đường của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng, đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Văn Lâm mang dòng máu và tinh thần của Việt Nam, sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúc Olympic Việt Nam lên đường may mắn và thành công.”

Viết Định | 08:50 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục