“Xiêu lòng” trước thu nhập hấp dẫn, Jadon Sancho đếm ngày gia nhập M.U

10:47 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League nếu cập bến Old Trafford.

Sau cú nước rút ngoạn mục vào giai đoạn cuối mùa, Man Utd đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 tại Premier League, đồng nghĩa với việc đoạt tấm vé trở lại sân chơi Champions League. Với mục tiêu cạnh tranh những danh hiệu lớn vào mùa tới, HLV Solskjaer cần thêm những bản hợp đồng chất lượng vào Hè này.

Thương vụ Man Utd theo đuổi Jadon Sancho khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund thì không khó hiểu vì sao M.U thèm khát ngôi sao người Anh đến vậy. Chỉ tính riêng ở mùa giải này, Sancho đã ghi được 17 bàn thắng, đóng góp 17 kiến tạo sau 28 trận ra sân ở Bundesliga.

M.U chốt mức lương cho Sancho - Bóng Đá

 Sancho sắp sửa gia nhập M.U?

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng con số 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Thế nhưng mới đây Blid tiết lộ, đại diện nước Đức đã chấp nhận phương án trả góp mà M.U đề nghị. Theo đó 108 triệu bảng sẽ chia làm 3 lần trả: lần đầu sẽ là 63 triệu bảng, lần hai là 27 triệu bảng và 18 triệu bảng sẽ được chi trả vào đợt cuối.

Ngoài ra đội chủ sân Old Trafford sẽ biến Sancho trở thành một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất Premier League với mức lương 220.000 bảng/tuần. Dortmund và Man Utd đều đang xúc tiến nhanh thương vụ này và mong muốn mọi thỏa thuận sẽ hoàn tất trong 10 ngày tới.

Man Utd từng trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của N'Zonzi:

Endo | 10:17 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục