"Xiềng xích" đã tháo, đã đến lúc Sanchez chứng tỏ mình không chỉ biết chơi piano

16:29 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnRất có thể trong thời gian tới cựu sao Arsenal sẽ cho thấy một bộ mặt khác so với những gì đã thể hiện tại MU.

Alexis Sanchez, đây là một cái tên mang đến cho các CĐV Manchester United rất nhiều cảm xúc, thế nhưng tiếc rằng đó là chỉ là những cảm giác tiêu cực. Họ thấy thất vọng khi mà anh hưởng lương cao ngất ngưởng nhưng đóng góp lại gần như con số không tròn trĩnh. Họ thấy tức giận khi mà những đại ngộ của Sanchez trở thành cái cớ để những ngôi sao khác đòi hỏi quyền lợi. Họ thấy khó hiểu, khi mà từ một người gồng gánh binh đoàn Arsenal, họng pháo thượng thặng người Chi-lê lại hóa thành "bom xịt" tại Old Trafford.

Khỏi cần nghĩ cũng biết, chuỗi ngày tại vùng tây bắc nước Anh với Alexis Sanchez chỉ đơn giản là những cơn ác mộng nối dài. Trong quãng thời gian ở Old Trafford, hiếm khi nào người ta thấy Sanchez nở nụ cười. Càng tâm lý, phong độ càng đi xuống. Phong độ càng đi xuống, tâm lý lại càng kém hơn. Thậm chí đã xuất hiện tin đồn rằng tại MU, Sanchez bị cô lập bởi chính các đồng đội.

Alexis Sanchez’s Shirt Number At New Club Revealed - Bóng Đá

Hi vọng Sanchez sẽ trở lại trong màu áo Inter Milan.

Tất cả trở thành cái vòng luẩn quẩn khiến cho đôi chân của cựu sao Arsenal như phải đeo thêm xiềng xích mỗi khi ra sân, và chính những xiềng xích nặng trịch đó khiến cho anh không thể nào bùng nổ được.

Thế nhưng giờ đây, mọi chuyện có lẽ sẽ khác. Tại Inter Milan, người ta chào đón anh bằng sự phấn khích, thay vì những tiếng la ó như tại Old Trafford. Ở Giuseppe Meazza, có lẽ sẽ chẳng ai ghen tỵ vì những gì Sanchez được hưởng, bởi thực tế xét về đẳng cấp, về danh tiếng, Sanchez thuộc hạng top đầu tại đây.

Chưa biết Sanchez sẽ thi đấu ra sao trong màu áo mới, thế nhưng ít nhất về mặt tinh thần, chúng ta đã thấy những sự biến chuyển thấy rõ. 

Man United được gì và mất gì khi bán Sanchez - Bóng Đá

Những hình ảnh này là không hiếm gặp trong thời gian Sanchez khoác trên mình chiếc áo đỏ của MU.

"Tôi thực sự muốn chiến thắng, tôi muốn giành được điều gì đó."

"Chúng tôi phải chiến đấu, phải sát cánh cùng nhau." 

"Một trận đấu khó khăn, chắc chắn là vậy. Nhưng Inter Milan có sự tự tin, chúng tôi có thể thắng. Chúng tôi có dàn nhân sự để đánh bại Barca."

Đó là những tuyên bố mới nhất của cầu thủ người Chi-lê khi mà Inter Milan tại Champions League năm nay một lần nữa cùng bảng với Barcelona - đội bóng được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. 

Tất nhiên, còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì, thế nhưng với việc được tháo "xiềng xích tâm lý", được Antonio Conte trọng dụng, được CĐV nhà tin tưởng, chúng ta hoàn toàn có quyền tin Sanchez sẽ có sự trở lại mạnh mẽ.

Tại Man Utd, Sanchez bị châm biếm là "nghệ sỹ Piano" với phong độ thất vọng của mình. Thế nhưng đã đến lúc anh chứng tỏ cho cả thế giới thấy mình vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao.

Alexis Sanchez thi triển kỹ thuật tuyệt đỉnh:

Anh Tú | 15:50 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục