Xhaka tiết lộ điều Emery nói với anh trước khi ghi bàn vào lưới Palace

16:41 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Thụy Sĩ đã đánh bại Wayne Hennessey khi tung ra một cú dứt điểm tuyệt đẹp từ chấm đá phạt trên sân Selhurst Park.

Trên thực tế, chính huấn luyện viên Unai Emery đã yêu cầu Granit Xhaka thực hiện pha đá phạt chếch về phía bên phải theo hướng tấn công của Arsenal. Và tiền vệ này đã giúp đội bóng của mình san bằng tỉ số trước chủ nhà Crystal Palace.

Ngay sau đó, Xhaka chạy đến chỗ ông thầy người Tây Ban Nha để chia vui siêu phẩm mình mới tạo ra, và anh tiết lộ điều đó đến từ những lời chất vấn trong giờ giải lao. "Không chỉ để nói lời cảm ơn," ngôi sao người Thuỵ Sĩ nói về pha ăn mừng phấn khích.

"Tôi đã chọn cách đưa ra cú dứt điểm vì ông ấy hỏi tôi tại sao lại không thực hiện những tình huống như vậy trong hiệp một. Và tôi đã quyết định táo bạo vì đó là khoảnh khắc đầu tiên tôi đứng trước một quả đá phạt trong hiệp hai". Xhaka nói thêm.

Xhaka tiết lộ điều Emery nói với anh trước khi ghi bàn vào lưới Palace - Bóng Đá

 Xhaka ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Palace.

Bản thân cựu cầu thủ Monchengladbach cũng mắc lỗi nghiêm trọng ở thời điểm cuối trận, qua đó khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Palace nhưng Emery không hề chỉ trích cậu học trò, ông nhấn mạnh: "Xhaka đang chơi như một hậu vệ trái nhưng anh ấy sẽ cảm thấy tốt hơn ở khu vực trung tuyến. Tôi sẽ không nói gì với anh ta (về quả penalty)".

Rạng sáng ngày mai, Arsenal sẽ có trận đấu tại Carabao Cup, nơi mà họ sẽ đối đầu với Blackpool ở vòng 4. Một chiến thắng cho The Gunners trên sân Emirates là điều rất dễ xảy ra khi so sánh lực lượng giữa hai đội vào thời điểm này.

Vũ Quang Toản | 15:40 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục