Xhaka 'sống' nhờ lời khích lệ của Wenger

23:25 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka cho hay những chỉ trích từ truyền thống đã có thể biến anh thành kẻ ngu ngốc thực sự nếu anh không nhận được lời khen ngợi từ HLV Arsene Wenger.

Xhaka chuyển sang thi đấu cho Arsenal kèm theo một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng ở mùa Hè năm ngoái.

Xhaka 'sống' nhờ lời khen của Wenger - Bóng Đá

 Xhaka từng 2 lần bị truất quyền thi đấu. Ảnh: FFT

Tại đây, tiền vệ 24 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng sau 33 lần xuất hiện trong màu áo của Pháo thủ. Nhưng đáng chú ý hơn, Xhaka đã vắng mặt trong 7 trận đấu vì án treo giò và từng bị truất quyền thi đấu đến 2 lần. Báo giới gần đây còn đưa ra sự so sánh giữa Xhaka và ngôi sao đang khoác áo Chelsea N’Golo Kante và đưa ra kết luận rằng ‘giá trị sử dụng’ của Xhaka thua xa người đồng nghiệp phía bên kia thành phố.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Thụy Sĩ cho hay những chỉ trích từ dư luận đã biến anh thành một kẻ ngu ngốc, nhưng may mắn cho Xhaka khi anh vẫn được HLV Wenger tin tưởng: “Điều thực sự chạm đến tôi là những lời chỉ trích. Chúng không đến từ đội bóng của tôi mà đến từ những cựu cầu thủ chẳng hiểu gì về tôi hay Arsenal. Những người không biết gì về tôi tấn công tôi và biến tôi trở thành tên ngu ngốc. Việc nhận thẻ đỏ có thể thay đổi sự nghiệp của một cầu thủ, HLV đã có thể loại tôi khỏi đội bóng nhưng  Arsene Wenger đã cho tôi sự động viên khích lệ rất lớn. Sau vài tuần, ông ấy đến bên cạnh tôi và nói: ‘Cậu sẽ được ra sân’.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:05 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục