Xhaka: Không thể bắt tuần nào tôi cũng ghi bàn

13:42 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Arsenal không nên quá kỳ vọng vào việc anh sẽ ghi bàn trong tất cả các trận.

watermarked-3a1

 Xhaka hy vọng CĐV Arsenal không nên quá kỳ vọng vào anh. Ảnh: Internet.

Sau khi tạo ra siêu phẩm trong 2 trận liên tiếp Hull và Nottingham Forest, khả năng săn bàn của Granit Xhaka đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của NHM. Thậm chí bản thân tiền vệ người Thụy Sĩ này cũng đã khá tự tin khi từng tuyên bố rằng anh sẽ còn ghi nhiều bàn hơn nữa trong mùa giải năm nay.

Tuy 2 trận gấn nhất, NHM vẫn chưa thấy được thêm bàn thắng nào từ Xhaka. Nói về điều này, thì Xhaka mới đây cũng đã cho biết: "Tôi thật sự rất vui vì tơi đã có được 2 bàn. Tuy nhiên mọi người cũng đừng kỳ vọng rằng tuần nào tôi cũng có bàn thắng."

"Điều quan trọng nhất đó chính là màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi rõ ràng đều muốn duy trì sự ổn định trong suất cả mùa giải, và cho các CĐV thấy được những thay đổi theo chiều hướng tôi qua trừng trận đấu. Đương nhiên sẽ cần thêm chút may mắn, nhưng chúng tôi sẽ làm hết khả năng để có được một mùa giải thật thành công."

Hiện sau 6 vòng đấu, Arsenal đang có 13 điểm và tạm thời xếp thứ 4 tại Premier League. Cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ chuyến hành quân đến sân Turf Moor để đối đầu cùng đội chủ nhà Burnley.

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:45 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục