Xhaka khẳng định mục tiêu của Arsenal lúc này không phải Europa League

22:17 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnVới Granit Xhaka, đội bóng của anh lúc này hướng đến mặt trận quốc nội, nhiều hơn là chiếc cup Europa League không mấy danh giá.

Chiến thắng tối thiểu trước Watford bằng pha lập công duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Arsenal trở lại top 4 Premier League với 66 điểm (bằng Chelsea nhưng xếp trên nhờ hiệu số). Nếu vị trí này giữ nguyên đến cuối mùa, đồng nghĩa Pháo thủ sẽ giành vé dự Champions League, và Granit Xhaka mới đây đã khẳng định tham vọng đó.

Xhaka khẳng định mục tiêu của Arsenal lúc này không phải Europa League - Bóng Đá

 Với Xhaka, Premier League lúc này quan trọng hơn Europa League.

"Chúng tôi muốn một vị trí trong top 4, và giành quyền trở lại Champions League. Đối với tôi, lọt vào trận chung kết để rồi vô địch Europa League cũng tốt, nhưng mục tiêu mọi người hướng đến lúc này vẫn là Premier League."

Trở lại chiến thắng trước Watford, ngôi sao người Thụy Sĩ tỏ ra khá hài lòng với kết quả tối thiểu mà Arsenal có được, mặc dù đội bóng nhận lại rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn chưa thuyết phục.

"Tôi sẽ không quan tâm nếu chúng tôi thắng 1-0 hay 6-0, nó đều là 3 điểm giống nhau. Đối với tôi, sẽ tốt hơn nếu bạn chơi như thế này và giành chiến thắng hơn là thi đấu rất tốt, nhưng rồi nhận lại kết quả không khả quan. Tôi rất vui vì màn trình diễn này, 3 điểm vẫn là điều quan trọng nhất."

Vương Ngọc | 20:55 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục