'Xét về thành tích, bóng đá Việt Nam đang là số 1 của Đông Nam Á'

11:25 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bày tỏ sự tự hào về những thành tích trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam so với khu vực Đông Nam Á.

CLB Hà Nội đã vượt qua B.Bình Dương sau 2 trận chung kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019 với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã điền tên mình vào vòng Bán kết khu vực Trung Nam Á (Inter-zone) gặp CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

'Xét về thành tích, bóng đá Việt Nam đang là số 1 của Đông Nam Á' - Bóng Đá

 CLB Hà Nội giành chiến thắng chung cuộc trước B.Bình Dương. Ảnh: Minh Anh.

Đây là một thành tích rất đáng tự hào vì ngoài những danh hiệu mà các ĐTQG đạt được trong năm 2018 và đầu 2019 vừa qua thì đến cấp độ CLB, bóng đá Việt Nam vẫn cho thấy được sự "độc tôn" của mình. Chia sẻ về chiến tích vừa có được cùng đội bóng thủ đô, thủ quân Nguyễn Văn Quyết nói: "Theo quan điểm của cá nhân tôi, hiện tại nói về thành tích thì bóng đá Việt Nam là số 1 của khu vực Đông Nam Á.

Phần còn lại như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Malaysia không chênh lệch nhau quá nhiều. Có trận thắng, có trận thua, nhưng chúng ta đang có ưu thế nhất định là vừa vô địch AFF Cup 2018 và mới đây là trận chung kết toàn Việt Nam tại AFC Cup 2019.

'Xét về thành tích, bóng đá Việt Nam đang là số 1 của Đông Nam Á' - Bóng Đá

 Văn Quyết tự hào về những thành tích gần đây của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng đội. Dù phải thi đấu với mật độ rất dày nhưng anh em đã nỗ lực hết mình và chiến đấu không biết mệt mỏi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến bác sỹ Choi đã chữa trị chấn thương cho tôi. Chiến thắng này là của tập thể. Tôi chỉ dành hết sức cống hiến vì CLB Hà Nội."

Nguyễn Văn Quyết cũng chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận thắng 1-0 của CLB Hà Nội ở trận chung kết lượt đi tại sân Gò Đậu.

Đăng Huy | 10:56 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục