Xếp hạng các 'số 7' của Man Utd trong kỉ nguyên Premier League: Ronaldo có hơn được Cantona?

12:15 Thứ tư 29/04/2020

Số 7 là số áo mang tính biểu tượng của Man Utd. Cùng đánh giá thành công và thất bại của tất cả 9 cầu thủ Quỷ đỏ từng khoác số áo này trong kỷ nguyên Premier League.

 

Tài năng của Ronaldo

 - Bóng Đá

 George Best có lẽ là số 7 vĩ đại nhất lịch sử Man Utd. Còn các 'hậu bối' của ông thì sao?

 - Bóng Đá

9. Alexis Sanchez: Là đầu tàu của Arsenal, nhưng Sanchez chỉ để lại bộ mặt nhạt nhòa ở Man Utd. Anh chỉ ghi 5 bàn sau 45 lần ra sân trước khi được cho Inter Milan mượn.

 - Bóng Đá

 8. Memphis Depay: Depay có tiềm năng lớn, nhưng sau 2 mùa không chứng tỏ được gì nhiều, anh phải rời Old Trafford.

 - Bóng Đá

 7. Angel Di Maria: Di Maria là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Man Utd thời kỳ hậu Fergie. Sau khởi đầu ấn tượng, anh mờ nhạt dần, và trở thành số 7 bị ghét nhất của Quỷ đỏ khi trốn chạy sang PSG. 

 - Bóng Đá

 6. Michael Owen: Owen đến Old Trafford trong giai đoạn cuối của sự nghiệp, nhưng vẫn tạo dấu ấn với những khoảnh khắc đáng nhớ, như hat-trick tại Champions League vào lưới Wolfsburg và bàn thắng phút 96 giúp Man Utd đánh bại Man City.

 - Bóng Đá

 5. Antonio Valencia: Valencia là người cận vệ trung thành của Quỷ đỏ, với 339 lần ra sân trong suốt 10 mùa giải. Anh không hào hoa, nhưng linh hoạt, thích nghi với vai trò hậu vệ cánh khi được yêu cầu, đảm nhận vai trò đội trưởng khi cần và chia sẻ chiếc áo khi được yêu cầu. 

 - Bóng Đá

 4. Andrei Kanchelskis: Kanchelskis sở hữu tốc độ cực tốt để có những lần bứt tốc thần thánh bên cánh phải rồi tung ra những cú tạt, những pha dứt điểm hiểm hóc. Ông có lối đi bóng lao thẳng vào các hậu vệ với sự tinh ranh, tốc độ, dũng mãnh và đầy lỳ lợm.

 - Bóng Đá

3. David Beckham: Beckham là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất trong thế hệ của mình nhờ những cú tạt, sút phạt đã trở thành thương hiệu. Không chỉ vậy, anh đầy hào hoa và được biết bao nhiêu người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 2. Eric Cantona: Cantona vô cùng tài năng, cá tính. Sẽ rất lâu nữa người ta mới thấy được một Cantona thứ 2.

 - Bóng Đá

 1. Cristiano Ronaldo: Có lẽ Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh đã giành vô số vinh quang cao quý nhất, ở cấp cá nhân, CLB lẫn ĐTQG và duy trì thành công một thời gian dài.

Minh Tuấn | 15:13 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục