Xếp hạng 7 bản hợp đồng thành công nhất 2018: Tự hào Liverpool, chúc mừng Juventus

17:57 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnDưới đây là 7 thương vụ được đánh giá thành công nhất trong năm 2018.

Xếp hạng 5 bản hợp đồng thành công nhất 2018:  - Bóng Đá

7. Philippe Coutinho: Đầu tháng 1, Coutinho cuối cùng cũng gia nhập Barcelona sau hàng loạt ''drama'' mệt mỏi. Ngôi sao người Brazil ngay lập tức nhận được sự chào đón và yêu mến từ cổ động viên Catalan. Kỹ thuật thượng thừa, lối chơi đa năng và thái độ thi đấu nghiêm túc giúp tiền vệ số 7 nhanh chóng trở thành trụ cột và tương lai lâu dài của "Blaugrana". Thời gian gần đây, phong độ Coutinho có phần giảm sút, song mỗi khi ra sân, anh chơi trò vai và đóng góp đáng kể cho lối chơi đội nhà.

Xếp hạng 5 bản hợp đồng thành công nhất 2018:  - Bóng Đá

6. Jorrginho: Jorghinho là cái tên đình đám trên thị trường chuyển nhượng hè 2018. Ngôi sao sinh ra ở Brazil được ông lớn Man City cùng HLV Pep Guardiola vô cùng mến mộ. Thế nhưng, cuối cùng, tuyển thủ Italy chọn Chelsea để tiếp tục sát cánh bên cạnh Sarri. Không cần nhiều thời gian, tiền vệ số 5 lập tức trở thành linh hồn nơi tuyến giữa The Blues. Với tư duy chiến thuật sắc bén, khả năng kiểm soát bóng vượt trội, anh còn là chìa khóa chủ chốt trong lối đá Sarri-ball của cựu HLV Napoli. Hiện tại, Jorginho nằm trong top những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Xếp hạng 5 bản hợp đồng thành công nhất 2018:  - Bóng Đá

5. Alisson Becker: Không phải hiển nhiên Liverpool và Klopp bỏ số tiền khổng lồ để đưa Alisson về Anfield. Trong màu áo AS Roma, ngôi sao người Brazil là một trong những thủ môn hàng đầu làng túc cầu. Hiện tại, tuyển thủ Nam Mỹ là chốt chặn số 1 và thi đấu vô cùng xuất sắc tại "Quỷ đỏ Merseyside". The Kop sau 17 vòng đầu chỉ để thủng lưới 7 bàn, thấp nhất Ngoại hạng Anh và công không nhỏ thuộc về Alisson.

Xếp hạng 5 bản hợp đồng thành công nhất 2018:  - Bóng Đá

4. Cristiano Ronaldo: Ắt hẳn nhiều cổ động viên vẫn chưa quen với việc Ronaldo đã chuyển sang Serie A thi đấu mùa giải 2018/2019. Không chỉ gây nên một thương vụ chấn động làng túc cầu mà hiện tại, CR7 tiếp tục náo loạn giải đấu hàng đầu Italy bởi màn trình diễn hoàn toàn xuất sắc. Chân sút Bồ Đào Nha liên tục lập công cho Juventus và góp công giúp đội nhà chễm chệ ở ngôi đầu bảng.

Xếp hạng 5 bản hợp đồng thành công nhất 2018:  - Bóng Đá

3. Paco Alcacer: Paco Alcacer từ người thừa ở Barcelona bỗng chốc trở thành tâm điểm truyền thông thế giới khi chuyển đến khoác áo Dortmund. Ngôi sao 25 tuổi nhanh chóng làm mát lòng cổ động viên đội nhà bởi màn trình diễn không thể thuyết phục hơn. Trải qua 15 vòng đấu, tuyển thủ Tây Ban Nha đã bỏ túi 11 bàn thắng và dẫn đấu danh sách "Vua phá lưới" Bundesliga. Không những vậy, tiền đạo số 9 còn nghiễm nhiên trở thành trụ cột CLB chỉ sau một 1 thời ngắn.

Xếp hạng 5 bản hợp đồng thành công nhất 2018:  - Bóng Đá

2. Aymeric Laporte: Được đem về Etihad với giá 57 triệu bảng, Laporte khiến cổ động viên Man City vô cùng hoảng hốt. Nhưng ngay lập tức, họ hiểu tại sao Pep quyết định bỏ ra cái giá đắt đỏ để đem về 1 trung vệ. Ngôi sao người Pháp càng thi đấu càng hay và trở thành cầu thủ chủ chốt của đại diện thành Manchester. Sự xuất sắc và tiến bộ không ngừng của tuyển thủ 24 đang giúp đội nhà có hàng phòng ngự vững chắc bậc nhất Premier League.

Xếp hạng 5 bản hợp đồng thành công nhất 2018:  - Bóng Đá

1. Virgil Van Dijk: Việc Van Dijk chuyển đến Liverpool với giá 70 triệu bảng ngay lập tức gây nên cuộc tranh cãi của cổ động viên và truyền thông quốc tế. Để đánh tan mọi ngờ vực, dè bỉu, ngôi sao người Hà Lan dùng phong độ và màn thể hiện xuất sắc trên sân đáp trả. Nói đúng hơn, tuyển thủ 27 trở thành tấm khiên nơi hàng thủ "Quỷ đỏ Merseyside" cũng như giúp Klopp xây dựng CLB mạnh mẽ trên mọi tuyến. Thậm chí, hiện tại, anh còn được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu làng túc cầu.

Bạch Băng | 14:47 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục