Xếp hạng 5 ngôi sao xuất sắc nhất PL hiện tại: Khác biệt ở 1 cái tên

12:41 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 cái tên cạnh tranh danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Premier League.

 - Bóng Đá

5. Sadio Sane (Liverpool): Không phải Salah, Mane hiện tại mới là cái tên nổi cộm trên hàng công Liverpool. Tuyển thủ người Senegal liên tục thể hiện phong độ chói sáng và mang về bàn thắng quý báu cho đội nhà khi tiền đạo số 11 đánh mất bản năng săn bàn. Gần nhất, tiếp đón một Chelsea máu mặt trên Anfield, chân sút số 10 lại trình diễn bộ mặt xuất sắc, gây áp lực lên hàng thủ đối phương và cuối cùng, kết liễu họ bằng pha lập công mạnh mẽ. Tới nay, Mane đã có 17 bàn thắng và 6 kiến tạo cho Liverpool tại Premier League.

 - Bóng Đá

4. Eden Hazard (Chelsea): Chẳng mấy bất ngờ khi Hazard xuất hiện trong danh sách này. Tuyển thủ người Bỉ bất chấp mọi thứ luôn được đánh giá là ngôi sao xuất sắc hàng đầu Premier League. Chân sút số 10 hiện trở thành người gánh vác Chelsea khi CLB có dấu hiệu bị chững lại và trên đà xuống dốc. Mặc dù liên tục bị vướng vào lùm xùm sẽ chuyến đến Real Madrid, tiền đạo 27 tuổi vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp cũng như hết lòng cống hiến cho CLB. Tới nay, Hazard đã có 16 bàn thắng và 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

3. Sergio Aguero (Man City): Aguero đang có mùa giải tuyệt vời trong màu áo Man City. Tuyển thủ người Argentina liên tục ghi bàn, xô đổ mọi kỷ lục và trở thành cầu thủ chủ chốt trên hàng công đội nhà. Không những vậy, màn trình diễn chói sáng, phong độ ổn định của chân sút số 10 còn giúp đại diện thành Manchester đạt thành tích khả quan ở mọi đấu trường. Tới nay, Kun đã bỏ túi 19 bàn thắng và 7 kiến tạo cho CLB.

 - Bóng Đá

2. Raheem Sterling (Man City): Sterling ngày càng trưởng thành dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Từ một cầu thủ được đánh giá thiếu tư duy chiến thuật, thi đấu theo bản năng, tuyển thủ người Anh đã biết cách di chuyển, chọn vị trí thông minh. Hiện tại, chân sút số 7 đã trở thành trụ cột trên hàng công Man City và cả đội tuyển Anh. Tới nay, Sterling 17 bàn thắng và 9 kiến tạo cho đội nhà.

 - Bóng Đá

1. Virgil van Dijk (Liverpool): Có quá nhiều điều để nói về Virgil van Dijk suốt chặng đường vừa qua. Tuyển thủ người Hà Lan đã hoàn toàn thuyết phục được cổ động viên khó tính về tài năng của bản thân. Ngôi sao số 4 đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc nơi hàng thủ Liverpool và giúp đội nhà trụ vững trên đường đua vô địch Premier League cùng với Man City. Thi đấu khôn ngoan, thông minh, tư duy chiến thuật siêu việt, Van Dijk xứng đáng là trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh va thế giới. 

Bạch Băng | 12:40 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục