Xếp hạng 10 trung vệ xuất sắc nhất làng túc cầu 2019

13:28 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là danh sách 10 trung vệ xuất sắc nhất làng túc cầu 2019 theo bình chọn của ESPN.

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 10 trong danh sách này thuộc về Milan Skriniar. Tuyển thủ 24 đã và đang trình diễn bộ mặt ấn tượng nơi hàng thủ Inter Milan. Hiện tại, Conte vô cùng tin tưởng ngôi sao số 37. 

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 9 trong danh sách này là Jose Maria Gimenez. Ngôi sao người Uruguay ngày càng trở nên quan trọng cũng như thi đấu ổn định, xuất sắc ở Atletico Madrid. 

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 8 trong danh sách này gọi tên gương mặt cũng khá quên thuộc Marquinhos của PSG. Trung vệ người Brazil thi đấu đa dạng và trở thành cái tên chủ chốt nơi hàng thủ CLB nước Pháp dưới thời Tuchel. 

10 - Bóng Đá

Leonardo Bonucci về thứ 7 trong danh sách này. Ở tuổi 32, tuyển thủ người Italy vẫn là trụ cột nơi hàng phòng ngự Juventus. 

10 - Bóng Đá

Một trung vệ khác cũng xuất hiện trong danh sách này ở vị trí thứ 6 là Giorgio Chiellini. Tuyển thủ 35 tuổi đã cống hiến tốt nhất cho "Lão bà" ở mùa giải qua. 

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 5 trong danh sách này thuộc về đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos. Trong tình cảnh Kền Kền đối mặt với khó khăn, ngôi sao Tây Ban Nha vẫn luôn đồng hành và cùng CLB vượt qua khó khăn. Dù thi đấu trồi sụt, tuy nhiên chẳng ai có thể phủ nhận đóng góp của tuyển thủ số 4 cho Los Blancos. 

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 4 trong danh sách thuộc về ngôi sao của Man City, Laporte. Tuyển thủ người Pháp đã trở thành tấm khiên vững chắc nơi hàng phòng ngự và góp công lớn trong công cuộc bảo vệ chức vô địch Premier League của CLB. 

10 - Bóng Đá

Không quá bất ngờ khi De Ligt đứng thứ 3 trong danh sách này. Ở tuổi 20, ngôi sao người Hà Lan đã và đang trình diễn tài năng vượt trội, tư duy phòng ngự xuất sắc. Mùa giải qua, trung vệ xứ sở hoa tulip đã thi đấu ấn tượng ở cả CLB lẫn tuyển quốc gia. 

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 2 trong danh sách này là ngôi sao Napoli, Kalidou Koulibaly. Tuyển thủ người Senegal ngày càng thi đấu xuất sắc, trở thành trung vệ được săn đón hàng đầu làng túc cầu. 

10 - Bóng Đá

Vị trí số 1 không ai khác chính là trung vệ chủ chốt ở Liverpool, Val Dijk. Tuyển thủ người Hà Lan đã có 1 năm xuất sắc ở cả CLB và đội tuyển quốc gia. Trung vệ số 4 góp công rất lớn trong việc giúp The Kop bước lên ngôi vương Champions League. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi đang tiếp tục trình diễn bộ mặt tuyệt vời. Không những vậy, vừa qua, anh còn về thứ nhì ở cuộc đua Quả bóng Vàng 2019, sau Lionel Messi. 

Video về Van Dijk trước trận Everton:

 

Lâm Châu | 03:40 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục