Xếp hạng 10 tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới năm 2019

14:44 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là bảng xếp hạng 10 tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới năm 2019 theo ESPN.

Xếp hạng - Bóng Đá

Xếp thứ 10 trong danh sách này là Everton của Gremio. Tuyển thủ người Brazil đã có một năm thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Xếp thứ 9 trong danh sách này là Leroy Sane. Tuyển thủ người Đức hiện tại không có phong độ tốt bởi những chấn thương dai dẳng. Song mùa trước, chân sút 23 tuổi đã có màn trình diễn tốt và góp công trong chức vô địch Premier League của Man City. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Vị trí thứ 8 trong danh sách này gọi tên David Neres. Tuyển thủ người Brazil đã có một năm thi đấu thành công trong màu áo Ajax. Không chỉ cùng CLB vô địch giải quốc nội, ngôi sao 22 tuổi còn thể hiện bộ mặt xuất sắc ở Champions League. Anh đã lập công vào lưới Real, Juventus, Tottenham tại đấu trường châu Âu mùa trước. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Angel Di Maria về thứ 7 trong danh sách này. Tuyển thủ người Argentina đang trình diễn bộ mặt xuất sắc ở PSG. Chân sút xứ tango liên tục tỏa sáng, kiến tạo và cả làm bàn, góp công lớn trong phong độ ấn tượng của CLB ở Ligue 1 và cả Champions League. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Vị trí thứ 6 trong danh sách này thuộc về Marco Reus. Tuyển thủ người Đức khiến cổ động viên Dortmund vô cùng hài lòng bởi màn trình diễn suốt thời gian qua. Chân sút số 11 liên tục dẫn dắt CLB có màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga lẫn Champions League.

Xếp hạng - Bóng Đá

Vị trí thứ 5 trong danh sách này thuộc về Son Heung-Min. Tuyển thủ người Hàn Quốc trở thành niềm tự hào của các cổ động viên châu Á khi thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo Tottenham. Không chỉ cùng Tottenham lọt vào top 4 Premier League, chân sút số 7 còn liên tục tỏa sáng, góp công giúp Spurs về nhì ở Champions League. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Tài năng trẻ Jadon Sancho về thứ 4 trong danh sách này. Tuyển thủ người Anh đã có một năm thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund. Dù gia nhập CLB không lâu, tiền đạo 19 tuổi đã sớm trở thành trụ cột của ông lớn nước Đức. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Về thứ 3 trong danh sách này là Eden Hazard. Tuyển thủ người Bỉ đã có một năm thi đấu thành công trong màu áo Chelsea. Chân sút số 7 là nhân tố chủ chốt dưới thời Sarri và góp công lớn giúp CLB giành chức vô địch Europa League. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Đứng thứ 2 trong danh sách này là Sadio Mane. Tuyển thủ người Senegal mùa giải qua thậm chí vượt mặt cả Salah để trở thành trụ cột quan trọng với Liverpool. Tiền đạo số 10 đã cùng The Kop bước lên ngôi vương Champions League. 

Xếp hạng - Bóng Đá

Vị trí số 1 trong danh sách này gọi tên trụ cột của Man City, Raheem Sterling. Tuyển thủ người Anh lại tiếp tục có 1 năm thi đấu thành công và góp phần giúp nửa xanh thành Manchester vô địch Premier League. 

Video về Raheem Sterling thăng hoa dưới thời Pep:

Lâm Châu | 14:00 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục