Xếp hạng 10 thủ môn xuất sắc nhất năm 2019: Còn đâu De Gea?

13:00 Thứ sáu 06/12/2019 | 2

Dưới đây là 10 thủ môn có màn trình diễn xuất sắc nhất làng túc cầu mùa giải qua theo ESPN.

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 10 trong danh sách này là ngôi sao trẻ Andre Onana. Tuyển thủ người Cameroon đã có một năm thi đấu xuất sắc trong màu áo Ajax khi góp công giúp đội nhà vô địch giải quốc nội và bước vào bán kết Champions League. Không những vậy, thủ thành 23 tuổi còn đang là cái tên giá trị trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Vị trị thứ 9 thuộc về trụ cột số 1 Manchester United, David de Gea. Đây là bước thụt lụt đáng cảnh báo của thủ thành người Tây Ban Nha khi chỉ 1 năm trước, anh đứng ở vị trí số 1. Mùa giải trước, ngôi sao 29 tuổi không quá xuất sắc và nhiều thời điểm trượt dài trong thất bại cùng MU. 

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 8 trong danh sách này là Hugo Lloris. Ngôi sao người Pháp đã có một năm thành công cùng Tottenham. Tuyển thủ 32 tuổi đã góp công giúp CLB về á quân ở Champions League cũng như đứng trong top 4 Premier League. 

10 - Bóng Đá

Kepa Arrizabalaga về thứ 7 trong danh sách này. Ở tuổi 25, ngôi sao người Tây Ban Nha ngày càng hoàn thiện và trở thành vị trí khó lòng thay thế ở Chelsea. Không những vậy, tuyển thủ số 1 còn nhiều lần chiếm chỗ của De Gea ở tuyển quốc gia. 

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 6 trong danh sách này là Wojciech Szczesny. Tuyển thủ người Ba Lan cũng có một năm thi đấu thành công khi cùng Juventus vô địch Serie A và cả Coppa Italia.

10 - Bóng Đá

Thủ thành số 1 Bayern Munich, Manuel Neuer về thứ 5 trong danh sách này. Ngôi sao người Đức vẫn tiếp tục là điểm tựa vững chắc trong khung gỗ đương kim vô địch Bundesliga. Tuyển thủ 33 tuổi đã cùng Hùm xám tiếp tục vô địch giải quốc nội mùa giải 2019/2020. 

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 4 gọi tên ngôi sao hàng đầu Man City, Ederson. Tuyển thủ người Brazil là người đóng góp không ít công sức cho đoàn quân áo xanh trên chặng đường bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh 2018/2019. 

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 3 trong danh sách này là Marc-Andre ter Stegen.Thủ thành người Đức ngày càng thi đấu xuất sắc và trở thành trụ cột quan trọng ở Barcelona. Thậm chí, truyền thông còn ưu ái đặt cho anh biệt danh "Messi trong khung gỗ" để ca ngợi tài năng của ngôi sao 27 tuổi. 

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 2 trong danh sách này là Jan Oblak. Ngôi sao Slovenia tiếp tục trình diễn bộ mặt xuất sắc và phong độ ổn định trong màu áo Atletico. Không những vậy, tuyển thủ 26 tuổi hiện còn là thủ thành giá trị nhất trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Vị trí số 1 trong danh sách này không quá bất ngờ thuộc về Alisson. Tuyển thủ người Brazil đã có 1 năm thành công khi cùng Liverpool bước lên ngôi vương Champions League. 

Video về Alisson:

Lâm Châu | 12:00 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục