Xếp hạng 10 thần đồng La Liga: "Cú sốc" Pedri, niềm tự hào châu Á góp mặt

20:21 Thứ ba 24/11/2020

Trang Transfermarkt vừa cập nhật giá trị của những ngôi sao trẻ từ 20 tuổi trở xuống tại La Liga.

 

Ansu Fati ra mắt tuyển Tây Ban Nha

Top 10 thần đồng La Liga - Bóng Đá

 10. Bryan Gil (9 triệu euro - Sevilla). Ngôi sao 19 tuổi là một trong những sản phẩm tinh túy từ lò đào tạo trẻ đội bóng vùng Andalusia. Để giúp Gil có cơ hội cọ xát nhiều hơn, mùa hè vừa qua, thượng tầng CLB đã quyết định để anh thi đấu cho Eibar dưới dạng cho mượn.

Top 10 thần đồng La Liga - Bóng Đá

 9. Ander Barrenetxea (11 triệu euro - Real Sociedad). Ở tuổi 18, rất hiếm có ngôi sao nào được trao cơ hội thi đấu thường xuyên tại La Liga như trường hợp của thần đồng người Tây Ban Nha. 

Sergino Dest on Clasico debut: I’m p*ssed we lost - Bóng Đá

 8. Sergino Dest (20 triệu euro - Barcelona). Dù chỉ mới cập bến đội bóng xứ Catalan vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, ngôi sao mang quốc tịch Mỹ đã nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung và trở thành nhân tố được quy hoạch cho tương lai CLB.

Lee Kang-in: Meet South Korea's answer to David Silva  - Bóng Đá

=8. Kang-In Lee (20 triệu euro - Valencia). Tài năng trẻ người Hàn Quốc đang từng bước tạo nên dấu ấn tại giải đấu khắc nghiệt nhất xứ đấu bò.

Francisco Trincao nói gì về Ronaldo và Messi? - Bóng Đá

 7. Francisco Trincao (30 triệu euro - Barcelona). Chàng tân binh người Bồ Đào Nha đang được xem như niềm kỳ vọng lớn cho hàng công Barcelona trong tương lai.

Top 10 thần đồng La Liga - Bóng Đá

 =7. Takefusa Kubo (30 triệu euro - Real Madrid). Sau khoảng thời gian tu nghiệp tại Mallorca, mùa giải hiện tại, cầu thủ người Nhật Bản tiếp tục được thượng tầng Real đem cho Villarreal mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Với kỹ thuật cùng nền tảng thể lực tốt, rất có thể anh sẽ chen chân vào đội một Los Blancos sau một vài năm nữa.

Pedri thanks Real Madrid - Bóng Đá

 =7. Pedri (30 triệu euro - Barcelona). Có thể nói ngôi sao sinh năm 2002 là tân binh mùa hè chơi ấn tượng nhất của Barca nói riêng và cả giải đấu La Liga nói chung. Nhờ khả năng di chuyển linh hoạt cùng những đường chuyền giàu tính sáng tạo, Pedri được kỳ vọng sẽ trở thành Andres Iniesta thứ hai tại Camp Nou. Đáng chú ý, giá trị của Pedri hiện tại đã tăng gấp đôi so với thời điểm anh vừa đặt chân đến Barca.

Liverpool 'identify Rodrygo Goes as potential Mohamed Salah replacement' - Bóng Đá

 3. Rodrygo Goes (45 triệu euro - Real Madrid). Sau một năm cập bến Bernabeu, giờ đây cầu thủ người Brazil đã trở thành một trong những sự lựa chọn khiến HLV Zinedine Zidane ưng ý nhất trên hàng công.

Vinicius Junior: “At Real Madrid there are no dreams, there are only goals - Bóng Đá

 2. Vinicius Junior (50 triệu euro - Real Madrid). Cũng như người đồng hương Rodrygo, cựu cầu thủ Flamengo đang dần chứng minh bản thân trong màu áo Kền kền trắng. Mặc dù vậy, mùa giải năm nay anh vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Barca đồng ý bán FAti - Bóng Đá

 1. Ansu Fati (80 triệu euro - Barcelona). Thần đồng người Tây Ban Nha vừa về nhì trong cuộc đua Golden Boy, chỉ xếp sau Erling Haaland bên phía Borussia Dortmund. Sau kỷ nguyên của Lionel Messi, các Cules hy vọng Fati sẽ trở thành cái tên tiếp theo giúp đội nhà chinh phục mọi danh hiệu.

Trường Sơn | 19:51 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục