Xếp hạng 10 nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới năm 2019

13:00 Thứ ba 03/12/2019

Dưới đây là danh sách 10 nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới năm 2019 do ESPN bình chọn.

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 10 trong danh sách này là HLV đương nhiệm của Juventus, Maurizio Sarri. Mùa giải trước, nhà cầm quân 60 tuổi đã cùng Chelsea vô địch Europa League. Dù sớm phải rời The Blues, tuy nhiên không thể phủ nhận công lao của ông ở đấu trường châu Âu. 

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 9 trong danh sách này thuộc về HLV Algeria, Djamel Belmadi. Nhà cầm quân 43 tuổi đang giúp Les Fennecs giành chức vô địch Africa Cup of Nations 2019 và trở thành biểu tượng ở Algeria. 

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 8 trong danh sách này là HLV của River Plate, Marcelo Gallardo.

10 - Bóng Đá

Carlo Ancelotti về thứ 7 trong danh sách này khi chiến lược gia Italy đang thực hiện tốt việc cầm quân ở Napoli. 

10 - Bóng Đá

Massimiliano Allegri đã sớm nói lời chia tay Juventus song không ai có thể phủ nhận thành công của ông tại đại diện Serie A. Mùa giải trước ông đã cùng "Lão bà" tiếp tục vô địch quốc nội và Coppa Italia. Nhà cầm quân 52 tuổi đứng thứ 6 trong danh sách này. 

10 - Bóng Đá

Diego Simeone đứng thứ 5 trong danh sách này khi ông tiếp tục giúp Atletico giữ vững vị trí ông lớn ở La Liga và châu Âu. 

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 4 trong danh sách này thuộc về Mauricio Pochettino. Mùa giải trước, nhà cầm quân Argentina đã giúp Tottenham giành ngôi á quân Champions League. 

10 - Bóng Đá

HLV Ajax, Erik Ten Hag về thứ 3 trong danh sách này. Nhà cầm quân 49 tuổi đang làm rất tốt công tác cầm quân ở đại diện Hà Lan.

10 - Bóng Đá

Vị trí thứ 2 trong danh sách này là cái tên chẳng xa lạ, Pep Guardiola. Nhà cầm quân Tây Ban Nha đã có một năm thành công khi tiếp tục giúp Man City bảo vệ chức vô địch Premier League. 

10 - Bóng Đá

Đứng nhất trong danh sách này không ai khác chính là Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Đức đã đưa Liverpool bước lên ngôi vương Champions League 2019 sau nhiều năm chờ đợi. 

Video về Jurgen Klopp:

Lâm Châu | 09:45 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục