Xếp áp chót ở EPL, ''Chim hoàng yến'' vẫn nuôi mộng đoạt sao trẻ Milan

21:53 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnVừa có một mục tiêu chuyển nhượng từ Ý của Norwich City đã lộ diện.

Thất bại trước Southampton tại vòng 15 Premier League đã là thất bại thứ 7 trong 10 trận gần nhất của Norwich City. Đội bóng có biệt danh ‘’Chim hoàng yến’’ đã xếp áp chót trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, và trong thế không còn đường lùi như thế, HLV Daniel Farke và các đồng sự chắc chắn phải nhắm tới các mục tiêu khả dĩ trên thị trường chuyển nhượng.

Theo báo giới Ý, Norwich City đang theo dõi sự tiến bộ của tiền vệ AC Milan, Tommaso Pobega. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang được cho mượn tại CLB Pordenone ở Serie B, nơi anh đã có khởi đầu ấn tượng với 3 bàn sau 8 trận đấu. Messaggero Veneto - ấn phẩm của Ý - đang mời chào Pobega về khả năng chuyển nhượng đến sân Carrow Road.

Norwich City are monitoring the progress of AC Milan midfielder Tommaso Pobega - Bóng Đá

Tommaso Pobega là mục tiêu mới nhất của Norwich City.

Tất nhiên, Norwich không phải là đội duy nhất quan tâm tới Tommaso Pobega. Bộ đôi của Serie A, Atalanta và Hellas Verona cũng đang theo dõi tiền vệ trung tâm này. Bên cạnh đó, Pordenone có một lựa chọn để biến hợp đồng mượn Pobega thành chuyển nhượng chính thức bằng cách trả 2,2 triệu euro cho Milan vào cuối mùa. Mặc dù vậy, Rossoneri được cho là đang cố gắng ngăn chặn điều khoản đó sau màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ Pobega mùa này.

Phong độ cao đã giúp Tommaso Pobega được gọi vào đội U20 Ý, nhưng anh vẫn chưa từng chơi một trận nào cho đội một AC Milan. Với Norwich City, việc 2 tiền vệ Alexander Tettey và Ibrahim Amadou sẽ hết hợp đồng vào mùa hè 2020 càng khiến đội bóng này thêm quyết tâm chiêu mộ sao trẻ của Xứ Mỳ ống.

Ở chiều ngược lại, Norwich City đang đứng trước nguy cơ mất đi trung vệ đáng tin cậy của họ, Ben Godfrey vào tay của Tottenham Hotspur.

Xem 10 bàn thắng đẹp nhất của các số 10 trong lịch sử AC Milan: 

Ngọc Bách | 20:19 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục