Xem trận Leverkusen - Atletico, Man Utd chốt 80 triệu bảng mua cỗ máy săn bàn hàng tiền vệ

07:14 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang tất bật chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Man Utd đã chiêu mộ 3 tân binh trong mùa Hè 2019. Dù vậy, kết quả mà họ có được cho đến lúc này là chưa đủ với kỳ vọng của người hâm mộ. HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được ban lãnh đạo ủng hộ để chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Hàng tiền vệ Man Utd cần sự bổ sung, bởi họ thiếu một cầu thủ sáng tạo có thể đá số 10, khi cả Jesse Lingard, Juan Mata và Andreas Pereira đều gây thất vọng. Sau tất cả, Kai Havertz của Bayer Leverkusen là cái tên được 'chốt'.

Man Utd plot £80m Kai Havertz transfer raid with Ed Woodward confident of sealing deal - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Kai Havertz.

Kai Havertz năm nay mới 20 tuổi, là một tiền vệ đầy tiềm năng. Không chỉ đá ở vị trí hộ công, tuyển thủ Đức còn có thể chơi tốt khi được kéo về đá trung tâm hàng tiền vệ, hoặc dạt cánh phải. Đây là 3 vị trí mà Man Utd đều cần có sự bổ sung và Havertz là đáp án hoàn hảo.

Được biết, Man Utd sẽ cử các tuyển trạch viên cao cấp đến BayArena tối nay để trực tiếp theo dõi Havertz trong trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League.

Phó chủ tịch Ed Woodward tự tin sẽ có được Havertz khi đưa ra một thỏa thuận mà Leverkusen sẽ không thể từ chối, với giá trị chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng.

Havertz thuận cả 2 chân, có kĩ thuật tuyệt vời, được xem là truyền nhân của những Mesut Ozil, Toni Kroos và Michael Ballack. Anh ghi đến 17 bàn thắng từ hàng tiền vệ mùa trước.

Bruno Fernandes - một mục tiêu khác của Man Utd:

Minh Tuấn | 06:16 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục